Bayern ngược dòng trước đội bóng mới lên hạng, Leverkusen tiếp tục chuỗi trận bất bại và thắng thêm 1 trận để trở thành nhà vô địch Bundesliga

Bayern ngược dòng trước đội bóng mới lên hạng

Bayern Munich đến thăm Heidenheim mới thăng hạng Bundesliga vào tối thứ Bảy. Sau khi dẫn trước hai bàn trong hiệp một, họ để thua ba bàn liên tiếp trong hiệp hai và thua 2-3, Leverkusen, đội đầu bảng thắng cùng ngày, chỉ cần Thêm một chiến thắng nữa, sẽ có thể giành chức vô địch Bundesliga lịch sử.

Mùa giải này là lần đầu tiên Heidenheim được chơi ở giải đấu cao nhất trong lịch sử đội bóng nhưng lại được xếp ở giữa và không có áp lực xuống hạng, Bayern Munich cũng không chịu nhiều áp lực nếu xét theo thành tích thực tế của mình. Chức vô địch chỉ là con số khả năng, còn cách vị trí thứ 4 rất xa, cái tên càng gần đỉnh cao.

Bayern khởi đầu tốt và kiểm soát tình hình chung trong hiệp một, Serge Gnabry chủ động kiến ​​tạo cho Kane ở phút 38. Tiền đạo người Anh ghi bàn thắng thứ 32 ở giải VĐQG mùa này và trở thành Vua phá lưới Bundesliga.Dẫn đầu bảng, Serge Gnabry cũng đứng đầu bảng. ghi một bàn thắng trước khi hiệp một kết thúc, giúp Bayern dẫn trước 2-0.

Bài viết Bundesliga

Bayern
Bayern

Ngoài ra còn có tình tiết ở nửa trận đấu này, trọng tài trưởng bị chấn thương và trọng tài phải được thay thế, Heidenheim không ngồi yên và thực hiện 3 lần thay người trong hiệp, kết quả là có hiệu quả ngay lập tức. Kevin Sessa vào sân thay người. Phút 50, Dayo Upamecano vượt qua Bayern và ghi bàn, gỡ lại bàn thắng, chỉ 86 giây sau, Tim Kleindienst tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Bayern để gỡ hòa 2-2.

Chỉ mới đầu hiệp 2 được 7 phút, Bayern đã mất thế dẫn trước một cách thoải mái và trở nên hỗn loạn, cuối cùng đến phút 79, Tim Kleindienst ghi thêm một bàn nữa, lập cú đúp và ấn định tỷ số ngược dòng 3-2, dẫn đến chiến thắng trước Bayer.

Bayern ngược dòng trước đội bóng mới lên hạng, Leverkusen tiếp tục chuỗi trận bất bại và thắng thêm 1 trận để trở thành nhà vô địch Bundesliga

Sau trận đấu, Bayer Munich tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH với 60 điểm, dù Bayer Leverkusen, đội đầu bảng, chịu áp lực cạnh tranh chức vô địch nhưng vẫn giữ vững được sức mạnh của mình. Bayer Munich suýt đánh bại Union Berlin 1-0 trên sân khách. Bayern Munich không chỉ đánh bại đội tuyển Đức trên mọi đấu trường.

Kỷ lục bất bại tiếp tục kéo dài lên 41 trận, đồng thời kéo dài khoảng cách lên 16 điểm. Chỉ còn 6 vòng đấu nữa. Họ chỉ cần thắng thêm 1 trận nữa là có thể giành chức vô địch giải VĐQG đầu tiên trong lịch sử đội bóng, đồng nghĩa với việc họ có khả năng vô địch rất cao, có cơ hội khóa cúp trong trận sân nhà gặp Werder Bremen tối nay. Ngày 14 tháng 4.

Bayern ngược dòng trước đội bóng mới lên hạng, Leverkusen tiếp tục chuỗi trận bất bại và thắng thêm 1 trận để trở thành nhà vô địch Bundesliga

Ở vòng 28 Bundesliga, Heidenheim lội ngược dòng ngược Bayern 3-2.

Theo thống kê chuyển nhượng của Đức, đây là trận thứ 13 Tuchel thua kể từ khi dẫn dắt Bayern. Tuchel đã dẫn dắt Bayern sau 51 trận, với thành tích 32 trận thắng, 6 trận hòa và 13 trận thua.

Cụ thể 13 trận thua như sau:

Tứ kết Cúp quốc gia Đức mùa trước, Bayer 1-2 Freiburg

Trận lượt đi tứ kết Champions League mùa trước, Bayer 0-3 Manchester City

Ở vòng 29 Bundesliga mùa trước, Bayer 1-3 Mainz

Ở vòng 33 Bundesliga mùa trước Bayer 1-3 Leipzig

Siêu cúp Đức, Bayer 0-3 Leipzig, Kane lỡ chức vô địch ngay trận ra mắt

Cúp quốc gia Đức, Bayer 1-2 Saarbrücken, hạng 15 Bundesliga 3

Vòng 14 Bundesliga, Bayer 1-5 Frankfurt, thất bại đầu tiên tại giải VĐQG

Vòng 18 Bundesliga, Bayer thua Werder Bremen 0-1, trận thua sân nhà đầu tiên tại giải VĐQG

Bundesliga vòng 21, Bayer 0-3 Leverkusen

Chung kết lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern 0-1 Lazio

Vòng 22 Bundesliga, Bayern 2-3 Bochum

Bundesliga vòng 27, Bayern 0-2 Dortmund

Bundesliga vòng 28, Bayern 2-3 Heidenheim

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 07/04/2024 13:06
Next 07/04/2024 13:42

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC