Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua?

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua, Hành trình đi xuống của Bayern chưa kết thúc ở đó, khi chiều thứ Bảy đã khoác một phong độ khác để mở ra thêm một “lần đầu tiên sau nhiều năm” - trận thua đầu tiên trước tân binh Bundesliga sau hơn 23 năm (lần gần nhất là vào năm 2000) Thua 0-1 trước Cottbus trong trận sân khách hồi tháng 10), và đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 3 năm họ thua sau khi dẫn trước 2-0 (lần gần nhất là trận thua 2-3 trên sân khách trước “kẻ thù” Monchenglad vào tháng 1 năm 2021 bach) .

Với hai bàn thua trong tay ở thời gian nghỉ giữa hiệp, đội bóng của Tuchel đã để thủng lưới hai bàn liên tiếp ngay trong phút đầu tiên của hiệp hai, và cuối cùng phải chịu thất bại 2-3 trước Heidenheim ở trận sân khách. Đây là lần đầu tiên kể từ khi vào Bundesliga, Bayern thua một đội bóng mới lên hạng với tỷ số dẫn trước 2-0!

Bài viết Bundesliga

Bayern
Bayern

*Người hâm mộ Heidenheim đã nói TIFO trước trận đấu "Hôm nay chúng tôi sẽ dốc hết sức để đánh bại Bayern", và đội của họ đã thực sự làm được điều đó.

Người hâm mộ Bayern từ lâu đã chết lặng trước những kỷ lục khủng khiếp mà Tuchel và đội bóng này lần lượt lập ra, thậm chí họ còn thờ ơ với việc bị Leverkusen bỏ xa tới 16 điểm.

Điều thực sự đáng lo ngại là sau 2 trận thua liên tiếp, Bayern đã bị Stuttgart cầm điểm, đồng thời họ chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Dortmund 7 điểm, nếu không cẩn thận, họ thậm chí có thể mất suất dự Champions League mùa sau. Điều khiến người hâm mộ lo sợ là làm thế nào một đội bóng Bayern không nghe lời Tuchel và đội hình đột nhiên trở nên thiếu hoàn thiện lại có thể tránh được việc lập kỷ lục đáng xấu hổ tiếp theo khi họ đến thăm Arsenal vào tối thứ Ba.

Không chuẩn bị hay bất cẩn?

Sau trận thua 0-2 trước Dortmund trên sân nhà cách đây một tuần, Kimmich đã chỉ trích các đồng đội vì thái độ không đúng mực trong trận đấu: “Nếu chúng tôi chơi với thái độ như vậy thì sẽ khó gặp bất kỳ đối thủ nào và sẽ khó cho chúng tôi. Tuần sau đối đầu với Heidenheim. "Sẽ rất khó khăn, đặc biệt là ở Champions League." Lời nói đã thành sự thật, quả nhiên bọn họ cũng thua ở Heidenheim.

Dù đây là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ của Tuchel, Bayern thua dù dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhưng cách Bayern thua trận này vẫn là công thức quen thuộc và hương vị quen thuộc, giống như một năm trước. tương tự như trận thắng rồi thua ở Bochum hơn một tháng trước, và cách nhận bàn thua cũng giống trận thua đội hạng 3 Đức Saarbrücken cách đây 5 tháng, hay vòng trước trước đội khác.

trước một đội bóng mới thăng hạng, Darmstadt cũng giống hệt như vậy. Dù sao, bạn cũng không thể hiểu tại sao một tuyến phòng ngự có tổng giá trị hơn 200 triệu euro như vậy lại luôn dễ dàng bị xé nát bởi các cầu thủ đội xuống hạng với kỹ năng thô sơ trong ba đường chuyền và hai đường chuyền khi họ có lợi thế về quân số. Bất kể là Noy Er hay Ulreich đều sẽ bị "tiêu diệt khi bắn trúng mục tiêu". Liệu đây là do chất lượng cầu thủ kém, thái độ kém hay thiếu tự tin?

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Sessa, người vào sân thay người, ấn định tỷ số 1-2 ở phút 50.

Mỗi bàn thua trong số ba bàn thua trong trận đấu này đều cảm thấy khó tin. Bàn thắng đầu tiên là quả phát bóng lên của thủ môn Kevin Muller.Cân cao 1,94 mét Kleindienst tranh giành vị trí đầu tiên và đánh bại Kim Min-jae. Cú đánh đầu của anh tìm đến cầu thủ dự bị không có người bảo vệ.

Tiền đạo Pillinger, Pillinger sau đó thực hiện cú vô lê xuất sắc với cú vô lê chân phải bên ngoài rồi chuyền vào trung lộ, giúp cầu thủ dự bị khác Kevin Cesar phản công việt vị rồi xâm nhập vào giữa vòng cấm rồi sút vào lưới chỉ bằng một cú sút, mở tỷ số ghi bàn cho anh trong sự nghiệp Bundesliga.

Thất bại của Kim Min-jae trong cuộc tranh giành quả phạt đền đầu tiên không phải là chết người mà là không có ai tranh giành quả phạt đền thứ hai. Pillinger lúc đó rõ ràng đang ở trước mặt Alphonso Davis, Davis không chỉ theo dõi toàn bộ quá trình, thậm chí còn đứng ở đó nhìn quả bóng từ từ rơi xuống trước mặt Pillinger. Upamecano, người đứng giữa hai cầu thủ Heidenheim, lưỡng lự giữa việc nên lao vào Pillinger hay ngăn cản Cesar tiến lên, cuối cùng dẫn đến thảm họa.

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Kleindienst gỡ hòa 2-2 ở phút 51.

Khi thi đấu với Heidenheim trên sân nhà ở vòng 1, Bayern đã bị đối thủ gỡ hòa chỉ sau 3 phút với tỷ số 2-0 nhưng cuối cùng họ đã giành chiến thắng 4-2. Lần này còn kinh khủng hơn, trong một phút thua hai. Sau khi nhận bóng vào từ bên trái phần sân sau, Kleindienst đầu tiên dùng lợi thế thể lực để giữ Davis, người đang gây áp lực một cách tượng trưng, ​​sau đó quay người dẫn bóng ra khỏi Gnabry, rồi nhanh chóng di chuyển sang cánh trái.

Khi Best có bóng bên cánh trái hàng tiền vệ, cảnh tượng bàn gỡ hòa 2-2 trước Stuttgart ở vòng đấu vừa qua lẽ ra đã ngay lập tức hiện lên trong tâm trí các cầu thủ Bayern, ban huấn luyện chắc chắn sẽ nhắc đến Best và Kremlin ở trận trước. -Cuộc họp chuẩn bị trận đấu.Kết nối của Leindienst. Kết quả, khi Best đang rê bóng, Kimmich rút lui hết cỡ vì phải lo Busch đang lao tới từ phía sau, Muller không kịp hỗ trợ, để Best bình tĩnh dùng chân trái vàng tung cú sút. một cú sút chéo, đường chuyền dài.

Tệ hơn nữa là Jin Minzai dường như hoàn toàn không biết rằng Kleindienst đang lao về phía trước từ phía sau mình, Davis, người nhìn thấy rõ kẻ thù, chỉ đưa tay ra và gọi Jin Minzai, nhưng anh ta vẫn tiếp tục chạy về phía sau với tốc độ không đổi, giống như Chứng kiến ​​Kleindienst không phòng bị sút tung lưới bằng chân phải từ cự ly 11 mét, giúp Heidenheim tái hiện bàn thắng gỡ hòa vào lưới Stuttgart cách đây một tuần.

Sau khi để mất bóng, Kim Min-jae lập tức quay lại phàn nàn với Davis, chắc là muốn nói rằng anh ấy phải quan sát quả bóng bay tới và Davis nên giúp tôi lấp đầy vị trí phía sau anh ấy.

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Kimmich không thể bắt kịp Kleindienst, người đối mặt với Ulreich để ghi bàn thắng quyết định.

Bàn thắng ấn định chiến thắng của Heidenheim là hấp dẫn nhất, từ lúc Omar Traore cản phá đường chuyền chéo góc của Gnabry bên cánh phải vòng cấm trước Tell, đến bàn thắng của Kleindienst chỉ diễn ra vỏn vẹn 1 phút 12 giây. Traore đầu tiên va chạm với Dinkic bên cánh phải để đập tường, sau đó tăng tốc vượt qua trung lộ rồi lao vào thực hiện đường chuyền chéo trước khi Goretzka chặn bóng, Pillinger bắt được bóng ở sườn phải và đã gửi một sự hỗ trợ.

Kim Min-jae đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong việc lựa chọn vị trí ở hàng phòng ngự này, khi Traore gần như không còn chỗ để đột phá, anh vẫn chọn đứng chắn đường chuyền của đối thủ nhưng lại nhường đường chuyền duy nhất. Hai hậu vệ cánh cũng hoàn toàn mất vị trí, Davis lao lên phần sân trước còn Dinkic không gây ra sự cản trở nào, Kimmich đuổi theo một đường về nhưng hoàn toàn không thể đuổi kịp Kleindin, người cao, chân dài và nhanh nhẹn hơn. ster.

Cầu thủ bị chấn thương nhẹ dự kiến ​​sẽ trở lại London

Cho dù đó là 3 bàn thua ở trận đấu này hay hầu hết các bàn thua trước các đội yếu trong năm qua, nguyên nhân chủ yếu là do hàng thủ đã thiếu tập trung hoặc có những lựa chọn sai lầm ở thời điểm quan trọng. Davis, Kim Min-jae và Yu Pa đã nhiều lần mắc phải những sai lầm tương tự, ngoài thái độ thi đấu không đúng đắn hay một số thói quen xấu khó thay đổi, phải chăng chất lượng tập luyện còn có vấn đề lớn?

Nếu bạn đã quen với cường độ và nhịp độ tập luyện như vậy, tại sao bạn không liên tục thay đổi thói quen của mình trong trận đấu? Trong vài tháng qua, dù là Tuchel, các cầu thủ hay giám đốc điều hành, họ luôn nói về thành tích tập luyện xuất sắc của toàn đội trước công chúng. Nhưng trong trận đấu, dù là sai sót ở khâu phòng ngự hay sự cô lập ở khâu tấn công, lập luận về chất lượng đào tạo cao này luôn bị bác bỏ.

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Sự kết hợp trung vệ chủ lực ban đầu của Pamecano và Kim Min-jae hiện đang rơi vào tình thế khó khăn.

Mặc dù Yu Pa và Kim Min-jae đã luân chuyển De Ligt và Dier trong trận đấu này, nhưng ba người trong hàng phòng ngự bốn người này là lực lượng chủ lực tuyệt đối trong hiệp một, lý do thiếu hiểu biết ngầm đơn giản là không thể giải thích được. Điều chắc chắn duy nhất là cả Yu Pa, người liên tiếp mắc lỗi và nhận thẻ đỏ hồi giữa tháng 2, và Kim Min-ja, người mất vị trí đá chính sau khi trở về từ Asian Cup, hiện đang thiếu tự tin trầm trọng.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, De Ligt và Dier sẽ cùng nhau đá chính ở vòng 1 gặp Arsenal. Về phần hậu vệ trái, Davis rõ ràng không xứng đáng với sự tin tưởng của Tuchel, nhưng màn trình diễn của Guerrero trước chấn thương ngắn ngủi này là không mấy thuyết phục, chưa kể tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn mạnh về tấn công và yếu trong phòng ngự.

Có một vài dấu hỏi nhỏ ở các vị trí khác. Tại buổi họp báo trước trận, Tuchel thông báo sự vắng mặt của Neuer (rách sợi cơ khép), Sane (vấn đề về xương mu), Pavlovic (nhiễm trùng), Komon (cơ) và Mazraoui. Shi nhấn mạnh đây không phải là sự dự phòng cho Champions League, nhưng những cầu thủ này thực sự gặp vấn đề về thể lực và khả năng thi đấu vào đêm thứ Ba của họ là điều đáng nghi ngờ. Tin vui là Neuer, Sane, Komon và Mazrawi đều có mặt trên sân tập một ngày sau trận đấu.

Theo kinh nghiệm quá khứ, Neuer rất có thể sẽ trở lại kịp thời. Cuối mùa giải 2018/19, Neuer vắng mặt 5 vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG do bị rách cơ, tuy nhiên anh đã trở lại trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức gặp Leipzig RB và trở lại phong độ đỉnh cao chỉ sau một trận chiến.

Nếu Sane không có điều kiện ra sân thì sẽ yên tâm hơn khi tiếp tục sử dụng Gnabry, bởi “Vua thành London” đã đóng góp 1 kiến ​​tạo và 1 bàn thắng cho Heidenheim, đồng thời ghi 3 bàn sau 4 vòng vừa qua.

Của giải đấu.Tình trạng của anh ấy là Và sự tự tin rõ ràng là tốt hơn nhiều so với Sane hay Comen, những người chỉ trở lại sau chấn thương ở vòng đấu cuối cùng với tư cách là người thay thế. Pavlovich, người đã bị ốm trong ba tuần, dường như không thể bắt đầu ở London, hoặc thậm chí không thể ra sân, nên sử dụng sự kết hợp giữa tiền vệ kép Goretzka và Laimer.

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Gnabry, người đóng góp 1 đường chuyền và 1 cú sút, có thể là người chiến thắng duy nhất của Bayern trong trận đấu này.

Về cơ bản đó là tất cả những gì Tuchel có thể làm, và bạn cũng không mong đợi ông ấy thực hiện bất kỳ chiêu trò nào cả - cũng như không thực hiện bất kỳ sự thay đổi đột ngột nào như khi ông ấy đến thăm Leverkusen.

Bạn có quan điểm tinh thần như thế nào. Rõ ràng, việc thua Dortmund và Heidenheim không phải đẳng cấp thực sự của Bayern, nhưng cả Tuchel lẫn bản thân đội bóng đều không biết đẳng cấp thực sự của Bayern này cao đến mức nào, và Arsenal có lẽ còn bối rối hơn.

Đội hình Bayern đánh bại Lazio 3-0 trên sân nhà có phải là “thật”? Nếu vậy thì Bayern không tệ, nhưng trình độ cũng không cao hơn là bao - nếu Immobile đánh đầu đánh đầu trước bàn mở tỷ số của Kane một phút thì kết quả sẽ khó nói trước. Không ai có thể nói trước “hành trình thích ứng” này của Bayern sẽ phản ứng như thế nào khi gặp phải cơn gió ngược. Hơn nữa, Arsenal hiện đang đứng đầu Premier League và không thể so sánh với Lazio, đội đang lơ lửng ở giữa Serie A.

Ban lãnh đạo cấp cao tiếp tục bảo vệ Tuchel

Dù khởi đầu từ trận thua Dortmund đến thất bại ở Heidenheim, nhiều tên tuổi lớn như Matthaus đã lớn tiếng kêu gọi Tuchel chia tay ngay lập tức vì đội bóng không còn nghe lời ông nữa, nhưng thái độ của ban lãnh đạo cấp cao Bayern vẫn như cũ. "Không, tôi không nghĩ về vấn đề đó theo cách đó.

Đó không phải lúc nào cũng là câu hỏi của huấn luyện viên", tổng giám đốc Sporting Eberl nói rõ ràng khi bị các phóng viên về Heidenheim hỏi liệu ông có cân nhắc sa thải Tuchel ngay lập tức hay không. Băng ghế? Giám đốc thể thao Freund trả lời: "Đúng, 100% là có, mọi người đều phải nhìn vào gương."

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Tuchel nhận thẻ vàng vì phản ứng gay gắt với trọng tài và sẽ tự động bị treo giò ở vòng tiếp theo của giải VĐQG.

Giống như những gì đã xảy ra sau mỗi thất bại ở mùa giải này, Eberl và Freund đều cố gắng hết sức để bào chữa và thậm chí ủng hộ Tuchel. Eberl chỉ ra rằng trong buổi họp chuẩn bị giữa tuần, bài phát biểu của Tuchel rất nhiệt huyết và hào phóng nhưng toàn đội vẫn chơi như thế này: “Đây không phải là điều mà Thomas đáng phải nhận”. So với vấn đề của Tuchel, Eberl rõ ràng hơn về việc “giải tán đội bóng” vào mùa hè: “Tôi nghĩ có rất nhiều thứ cần phải thay đổi”.

Đối với Muller, người đã có lần ra sân chính thức thứ 700 thay mặt cho Bayern, đây chắc chắn là một “thảm kịch về quãng đường”. Sau trận thua Dortmund, anh nói: “Mọi người đều muốn thể hiện tốt trở lại trong trận đấu tiếp theo, và chúng tôi cũng sẽ làm như vậy”. Lần này, bài phát biểu của anh ấy cũng tương tự, và anh ấy không nhắm vào các đồng đội của mình mà hy vọng rằng Arsenal sẽ làm được. chuyển về "chế độ chiến đấu" trước khi thi đấu với Arsenal và đảm bảo rằng đội "sẽ cố gắng hết sức trở lại" vào thời điểm đó.

Với tư cách là ông chủ của đội, Muller đã mắng mỏ và dỗ dành đội trong vài tháng qua, nhưng tình hình vẫn còn nửa vời và anh ấy thực sự không thể làm gì hơn. Điều thú vị là mới đây, một phóng viên nổi tiếng đã kêu gọi để Muller được phép làm huấn luyện viên tạm quyền và dẫn dắt đội bóng kết thúc mùa giải.

Nhưng Matthäus, người đã tự tiến cử mình làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia ba năm trước, lại không dám tiến cử mình làm huấn luyện viên tạm thời của Bayern lần này. Khi được hỏi về ứng cử viên chuyển tiếp phù hợp nào nếu Tuchel bị đuổi ngay lập tức, Lão Mã miễn cưỡng nói: “Tôi không biết gì cả. Các HLV hiện đang được xem xét (lưu ý: như Nagelsmann, De Zerbi, Rangnick, v.v.) đều đang lên kế hoạch. cho tương lai."

Có đối thủ nào mà Bayern không dám thua? Arsenal lắc đầu sau khi đọc được điều này

*Tuchel, như mọi khi, không thể hiểu được hành vi của đội mình trên sân.

Chính vì chưa có kế hoạch chuyển giao phù hợp nên Tuchel mới có thể tiếp tục giữ lại một tia hy vọng cứu thể diện qua Champions League. Cuối mùa giải 1995/96, Bayern sa thải HLV Rehagel sau khi lọt vào chung kết UEFA Cup, tước đi cơ hội ra đi với chiếc cúp trong tư thế ngẩng cao đầu của “Otto vĩ đại”. khờ dại".

Xét về điều này, chỉ cần anh ấy chưa bị loại khỏi Champions League, tôi tin rằng Hoeness sẽ không đồng ý trục xuất Tuchel ngay lập tức. Nói cách khác, những người hâm mộ Bayern từ lâu đã chán ngấy một trong những HLV tệ nhất lịch sử đội bóng sẽ phải chịu đựng ít nhất một tuần nữa. “

Tin vui” duy nhất là Tuchel nhận thẻ vàng Bundesliga thứ 4 trong mùa giải và tự động bị treo giò 1 trận vì phàn nàn về sai lầm của trọng tài trong quả ném biên ở Heidenheim. Ít nhất bạn sẽ không phải nhìn thấy anh trên băng ghế dự bị của Bayern khi họ gặp Cologne trên sân nhà ở vòng tới.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 08/04/2024 10:31
Next 08/04/2024 10:55

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC