Kane: Bundesliga không có gì hồi hộp Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là đứng thứ 1.

Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là kẻ thống trị.

Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là kẻ thống trị, Siêu tân tinh Wirtz tung cú sút chí mạng, Leverkusen đánh bại Union Berlin 1-0. Sau thất bại khó chịu 2-3 trước Bayern ở vòng đấu này, Pharma đã dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 16 điểm, đội bóng của Alonso đã dễ dàng có được chức vô địch Bundesliga. Chỉ cần giành chiến thắng ở vòng tiếp theo, họ sẽ khóa chức vô địch Bundesliga trước 5 vòng đấu.

Bài viết Bundesliga

Harry Kane
Harry Kane

Trước khi vòng đấu này bắt đầu, sự hồi hộp của chức vô địch Bundesliga gần như đã chấm dứt, Leverkusen chỉ cần 9 điểm nữa là có thể lên ngôi vô địch.Với 7 vòng đấu còn lại, điều kiện “khắc nghiệt” như vậy là rất khó cho top pick Bundesliga mùa này. cho con trai tôi. Không ngờ Bayern lại vô tình lật ngược thế cờ ở vòng đấu này khiến Alonso phải thay đổi kế hoạch và chuẩn bị giành chức vô địch trên sân nhà trận tới.

Kane: Bundesliga không có gì hồi hộp Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là đứng thứ 1.

Kane

Thách thức Heidenheim trên sân khách, Bayern có hiệp một suôn sẻ, Kane ghi bàn thắng thứ 32 trong giải đấu bằng một cú sút chìm, Gnabry đánh đầu ghi một bàn thắng khác, ai mà ngờ rằng tỷ số 2-0 quả thực không an toàn; Sau khi đổi bên, gã khổng lồ Bundesliga bất ngờ mất lực và để thủng lưới hai bàn trong hai phút, lợi thế tích lũy trong hiệp một ngay lập tức bị xóa sạch.

Cơn ác mộng của Nan Dawang vẫn chưa kết thúc, khoảng trống ở sân sau tạo cơ hội cho đối thủ phản công, khi đội chủ nhà ghi bàn thắng thứ ba ở phút 79 của trận đấu, tinh thần của Bayern hoàn toàn tan vỡ.

Kane: Bundesliga không có gì hồi hộp Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là đứng thứ 1.

Kane

Vốn dĩ cần 9 điểm mới vô địch, bây giờ chỉ cần 3 điểm là vô địch, nút chai sâm panh trong nhà máy dược phẩm sắp nổ, Long Anh chắc cũng đang nghĩ: Tại sao chúng ta lại thắng một ván 6 điểm?  Sau khi thắng trận này, chuỗi bất bại trên mọi đấu trường mùa này của Leverkusen lên tới con số 41, tiếp tục lập kỷ lục mới về chuỗi bất bại trên mọi đấu trường của đội tuyển Đức. Ngay vòng đấu tiếp theo, chức vô địch đầu tiên của 5 giải đấu lớn mùa này, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra đời của vị vua mới của Bundesliga!

Kane: Bundesliga không có gì hồi hộp Kịch bản đã thay đổi kể từ khi Kane đến nhưng một gia đình vẫn là đứng thứ 1.

Kane

Tính đến thời điểm hiện tại, Leverkusen đã giành được 24 trận thắng và 4 trận hòa trong 28 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga, đánh dấu kỷ lục bất bại dài nhất của Bayern kể từ đầu mùa giải Bundesliga do Bayern thiết lập ở mùa giải 2013-2014, đồng thời là kỷ lục bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. đã đạt 41 trận. Bất kể kết quả trận đấu của Bayern ở vòng tới như thế nào, chỉ cần Leverkusen thắng, họ sẽ giành được chiếc cúp vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử đội bóng và chấm dứt kỷ lục 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp của Bayern.

Leverkusen lần đầu tiên chơi ở Bundesliga vào năm 1979. Trong 40 năm qua, đội bóng đã vô địch Cúp quốc gia Đức năm 1993 và Cúp UEFA năm 1998, nhưng kể từ đó đến nay họ chưa bao giờ có thể vô địch và cũng chưa bao giờ khao khát điều đó. . Leverkusen thậm chí còn bị thế giới bên ngoài chế giễu rằng không có cơ hội vô địch vì thua 3 trận chung kết cúp quốc gia và 5 lần về nhì Bundesliga.

Tuy nhiên, ở thời điểm quan trọng khi đội bóng sắp đón chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử đội bóng, toàn đội có vẻ tương đối bình tĩnh. Giám đốc thể thao Rolfes của đội cho biết trước đó đội còn có nhiệm vụ tranh tài ở Europa League: “Chúng tôi không chỉ tập trung vào Bundesliga và Cúp quốc gia Đức”, HLV Alonso cho biết: “Tình hình hiện tại quả thực rất thuận lợi.

Trận đấu tuần này có thể chúng tôi sẽ có chức vô địch đáng ăn mừng nhưng toàn đội vẫn cần tập trung cho trận đấu Europa League vào tuần sau, đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi lúc này”.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 07/04/2024 16:24
Next 08/04/2024 08:45

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC