11/4 Atletico Madrid vs Dortmund: Đại chiến Champions League, HLV Simeone khí thế mạnh mẽ, có thể đánh bại Hornets

Atletico Madrid vs Dortmund: Đại chiến Champions League

Atletico Madrid vs Dortmund: Đại chiến Champions League, Vào lúc 02h sáng ngày 11/4, trận lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra màn đối thoại thu hút sự chú ý, gã khổng lồ La Liga Atletico Madrid sẽ chạm trán gã khổng lồ Bundesliga “Bornet” Dortmund trên sân nhà.

Thành tích đối đầu lịch sử cho thấy trước đây hai đội đã đối đầu với nhau 6 lần, Dortmund thắng 3, hòa 1 và thua 2, đồng thời có lợi thế tâm lý nhất định, tuy nhiên Atletico Madrid lần này có lợi thế sân nhà. có sự chúc phúc của HLV Simeone Argentina, chiến thắng Dortmund không phải là không thể. Hiệu quả chiến đấu tổng thể của hai đội là không thể phân biệt được, tóm lại đây sẽ là một trận đấu hồi hộp.

Bài viết Bundesliga

Atletico Madrid
Atletico Madrid

Simeone là một cầu thủ khôn ngoan và khôn ngoan, và âm mưu chống lại Beckham ở World Cup đã trở thành cảnh tượng nổi tiếng trong lòng cả một thế hệ. Sau khi chuyển sang làm huấn luyện viên, Simeone trở nên kiên quyết, quyết đoán, máu me và trở thành đối thủ đáng sợ nhất của nhiều huấn luyện viên nổi tiếng thế giới.

Có thể nói, Simeone đã chuyển hóa mọi nét tính cách của mình thành linh hồn của Atletico Madrid, hơn 10 năm qua, ông đã từng bước dẫn dắt Atletico Madrid từ một đội mạnh ở Europa League trở thành một đội bóng thép ở Champions League.

Tại La Liga, Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của Simeone đã phá vỡ thế độc tôn của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona về chức vô địch La Liga chỉ bằng một cú ngã; tại Champions League, Simeone đã dẫn dắt Atletico hai lần vào chung kết Champions League. Tóm lại, dưới sự dẫn dắt của Simeone, Atletico Madrid đã trở thành một cường quốc vượt trội ở châu Âu.

11/4 Atletico Madrid vs Dortmund: Đại chiến Champions League, HLV Simeone khí thế mạnh mẽ, có thể đánh bại Hornets

Mùa này, dù thành tích chung của Atletico Madrid không được như ý, La Liga đã kém đội đầu bảng Real Madrid tới 17 điểm và bị loại khỏi chức vô địch La Liga sớm nhưng thành tích của họ tại Champions League vẫn rất đáng chú ý.

hai lượt trận chung kết 1|8. Sự lội ngược dòng và bị loại của Inter Milan một lần nữa chứng tỏ khả năng huấn luyện xuất sắc và khí chất siêu phàm của Simeone. Lần này gặp Dortmund, cường quốc truyền thống của Bundesliga, liệu Simeone có thể đánh bại đối thủ như đã làm trước Inter Milan hay không là điều đáng mong đợi.

Phải thừa nhận rằng Atletico Madrid mùa này, cả tấn công lẫn phòng ngự đều có sự chênh lệch lớn so với thời kỳ đỉnh cao. Về mặt tấn công, hai nhân vật hàng đầu ở tuyến đầu, Grizmann và Morata, đang sa sút rõ rệt khi họ già đi. Về mặt phòng ngự, khi các cầu thủ già đi, họ trở nên chậm chạp và kém sắc bén hơn, thường có một lối chơi phòng ngự lạc lõng. hiện tượng vị trí Sự suy giảm đồng thời hiệu quả chiến đấu ở cả mặt tấn công và phòng thủ khiến không thể đảm bảo hiệu quả chiến đấu của toàn đội.

Dẫu vậy, lối chơi ngoan cường và máu lửa của Atletico Madrid vẫn được giữ nguyên, trước đó họ từng phản công lật đổ Inter Milan khi bị dẫn trước 0:1 là minh chứng rõ nhất. Về khả năng chơi ngược gió, Dortmund, đội có cơ cấu lứa tuổi trẻ hơn, có thể sẽ thấy xấu hổ về mình.

Atletico Madrid đầy tính gangster và cực kỳ năng nổ và tấn công trong lối chơi, hơn nữa độ cứng của tiền vệ này rõ ràng là tốt hơn Dortmund. Trận này Atletico Madrid được ngồi trên sân nhà, liệu họ có thể tận dụng kinh nghiệm phong phú ở Champions League và tinh thần xã hội đen của chính Simeone để đánh bại Dortmund? Chúng ta sẽ chờ xem.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 10/04/2024 14:17
Next 10/04/2024 15:03

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC