Bundesliga 9 trận thắng liên tiếp + 41 trận bất bại, Leverkusen thắng thêm 1 trận vô địch, chấm dứt chức vô địch thứ 11 liên tiếp của Bayern

Leverkusen thắng thêm 1 trận vô địch

Leverkusen thắng thêm 1 trận vô địch, Ở vòng 28 Bundesliga, Leverkusen đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 trên sân khách, dù chỉ thắng được một bàn sau 11 đối đầu 10 nhưng không thành vấn đề miễn là giành được 3 điểm. sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Sen sẽ mở ra một thời khắc lịch sử. Chỉ cần anh ấy thắng ở lượt trận tiếp theo, anh ấy sẽ giành chức vô địch Bundesliga mùa này trước. Đây sẽ là vinh dự chưa từng có và chưa từng có trong lịch sử 120 năm của đội lịch sử Đội bóng này sẽ Tất cả nhân sự sẽ được ghi vào lịch sử.

Bài viết Bundesliga

Leverkusen
Leverkusen

Thách thức Union Berlin trên sân khách, hai đội không thể ghi được bàn thắng trong suốt 45 phút giằng co, ngược lại, ở thời gian bù giờ của hiệp một, tình thế trên sân bất ngờ đảo lộn: ở phút bù giờ thứ 3. , Gosens lật đổ Nathan Terra, trọng tài rút thẻ vàng, Gosens bị đuổi khỏi sân từ 2 vàng đến 1 đỏ.

2 phút sau, Leverkusen ghi bàn trong một tình huống hỗn loạn nhưng bị trọng tài thổi việt vị, nhưng sau đó Var Có nghi vấn dùng tay dùng tay trước khi việt vị, trọng tài đã thay đổi quả phạt đền và Wirtz đã thực hiện quả phạt đền! Leverkusen dẫn trước Union Berlin 1-0.

Bàn thắng này trở thành bàn thắng duy nhất của trận đấu. Không bên nào ghi bàn trong hiệp 2. Leverkusen cuối cùng đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0. Sau khi thắng trận này, Leverkusen đã giành được 9 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG.

đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng Đội bóng đã giành được 9 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga, trong khi Bayern thua 2-3 ở trận đầu tiên, với 6 vòng còn lại trên BXH, Leverkusen đang dẫn trước 16 điểm, trận tới chỉ cần thắng là có thể vô địch Bundesliga chức vô địch mùa này và không có gì hồi hộp khi kết thúc chức vô địch thứ 11 liên tiếp của Bayern.

Bundesliga 9 trận thắng liên tiếp + 41 trận bất bại, Leverkusen thắng thêm 1 trận vô địch, chấm dứt chức vô địch thứ 11 liên tiếp của Bayern

Đưa ra một giả định cực đoan, ngay cả khi Leverkusen thua 6 trận liên tiếp trong 6 vòng gần đây thì liệu Bayern có thể thắng 6 trận liên tiếp? Với tình hình hiện tại của Bayern, điều đó đơn giản là không thể! Điều này có nghĩa là Leverkusen 200% giành chức vô địch Bundesliga mùa này và họ sẽ làm nên lịch sử, bởi Leverkusen chỉ giành được 2 danh hiệu vô địch, 1 UEFA Cup và 1 Cúp quốc gia Đức trong lịch sử 120 năm trước đó, chưa từng thắng được người Đức.

Tách. Giờ đây, Leverkusen không chỉ có mặt ở Bundesliga, họ còn lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức và tứ kết Europa League, Leverkusen hy vọng giành được Triple Crown và làm mới lịch sử 120 năm của đội bóng chỉ trong một mùa giải, Leverkusen như thế này khiến người ta tôn thờ anh, và Bayern cũng bị thuyết phục.

Nhìn thấy chữ Triple Crown, tôi tin mọi người sẽ không bao giờ quên Bayer Leverkusen ở mùa giải 2001-2002, khi đó họ cũng đang cạnh tranh chức vô địch ở tuyến 3, kết quả thật đáng thất vọng, họ trực tiếp đoạt chức vô địch Tam Á và họ vô địch UEFA Champions League, á quân (thua Real Madrid), á quân Liên đoàn bóng đá Đức (thua Borussia Dortmund), á quân Cúp quốc gia Đức (thua Schalke 04). Đồng thời, nó cũng tạo ra Ballack, cầu thủ khốn khổ nhất trong lịch sử, thua Brazil ở trận chung kết World Cup và trở thành nhà vô địch 4 năm!

Bundesliga 9 trận thắng liên tiếp + 41 trận bất bại, Leverkusen thắng thêm 1 trận vô địch, chấm dứt chức vô địch thứ 11 liên tiếp của Bayern

Các cổ động viên Leverkusen lúc đó đã sụp đổ! Tuy nhiên, thời gian sẽ không làm những kẻ săn đuổi giấc mơ thất bại, mùa này, Leverkusen dưới sự dẫn dắt của Alonso đã trực tiếp lật đổ sự thống trị của Bayern ở giải VĐQG, lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức và lọt vào tứ kết Europa League.

bất bại 41 trận ở cả 2 đội, tiếp tục lập kỷ lục mới giúp các đội bóng Đức bất bại trên mọi đấu trường, với 36 trận thắng, 5 trận hòa, ghi được 116 bàn và để thủng lưới 31 bàn. Kết quả này thực sự không thể ngăn cản, mục tiêu tiếp theo là giành Triple Crown, với phong độ hiện tại của Leverkusen, họ sẽ không có gì phải sợ hãi ngay cả khi đối đầu với Liverpool và AC Milan.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 08/04/2024 10:43
Next 08/04/2024 12:38

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC