Trụ cột Barca tạm ngưng sự nghiệp vì lý do bệnh tim

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023, Cancelo gia nhập Barca từ Manchester City theo dạng cho mượn. Ngay lập tức, anh đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của câu lạc bộ xứ Catalan này.

Mùa giải này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 32 lần cho đội chủ sân Catalan, ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, trong trận đại chiến với Atletico Madrid vào rạng sáng thứ hai tuần qua, hậu vệ 29 tuổi này đã bất ngờ vắng mặt vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Theo nguồn tin mới nhất từ RAC1, Cancelo đã gặp phải vấn đề về tim mạch trước khi hành quân đến Madrid, vì vậy, ban huấn luyện của Blaugrana đã quyết định gạch tên cựu cầu thủ của Juventus khỏi danh sách đăng ký thi đấu để đảm bảo an toàn.

Trụ cột Barca tạm ngưng sự nghiệp vì lý do bệnh tim

Trong những năm gần đây, không ít cầu thủ trên thế giới đã gặp phải vấn đề tương tự như Cancelo, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Trong đó, Sergio Aguero, cựu tiền đạo của Barca đã phải tuyên bố giải nghệ chỉ sau 4 trận khoác áo đội chủ sân Camp Nou vì được chẩn đoán mắc bệnh về tim.

Bộ đôi Daley Blind (Girona) và Christian Eriksen (Manchester United) thậm chí đã đột quỵ ngay trên sân bóng vì vấn đề tương tự, và phải sử dụng máy trợ tim để tiếp tục thi đấu.

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 21/03/2024 11:15
Next 21/03/2024

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC