Lời nguyền 180 triệu bao trùm Champions League! Barcelona kiểm tra hàng cho Real Madrid, Mbappana không bỏ phiếu cấp giấy chứng nhận!

Mbappe, người sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới, đã không thể ngăn cản đối thủ truyền kiếp Barcelona của Galacticos ở Champions League, Trong thời kỳ hậu Meiro, việc tài năng trẻ nào có thể trở thành thủ lĩnh mới của bóng đá luôn là chủ đề nóng hổi trong giới hâm mộ.

Là hòn ngọc của bóng đá thế giới ngày nay, Champions League đã trở thành sân chơi cho những ngôi sao hàng đầu.Sau top 8 Champions League mùa này, Haaland, Mbapp và Bellingham, 3 ngôi sao lớn đều dẫn dắt đội bóng của mình vào vòng chung kết, và cả 3 đều có giá trị 180 triệu euro.Tuy nhiên, ở lượt đi tứ kết Champions League, màn trình diễn của 3 người không như mong đợi.

Mbappe là người ra sân cuối cùng trong trận gặp gã khổng lồ La Liga Barcelona. Sự hiện diện của họ không mạnh, chung cuộc họ chỉ có thể chứng kiến ​​PSG thua 3-2 trên sân nhà trước đối thủ, không thể đánh bại được đại kình địch tân binh Real Madrid, điều này cũng khiến người hâm mộ chế nhạo việc đầu tư vào đầu quân cho Kyabpe. Galacticos. Thất bại!

Lời nguyền 180 triệu bao trùm Champions League! Barcelona kiểm tra hàng cho Real Madrid, Mbappana không bỏ phiếu cấp giấy chứng nhận!

Bellingham VS Haaland, mất tích trở thành chủ đề chính

Ở 4 trận tứ kết Champions League mùa này, màn đối thoại mạnh mẽ giữa Real Madrid và Manchester City chắc chắn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. là cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai siêu tân tinh trị giá 180 triệu euro mỗi chiếc.

Tuy nhiên, ở hiệp đấu đầu tiên trên sân Bernabeu, cả Haaland và Bellingham đều không có được sự hiện diện mạnh mẽ, Quỷ dữ người Na Uy nhiều lần vô hình trong những trận đấu then chốt, chơi cả trận tại Bernabeu nhưng chỉ đầu hàng 1 với một bàn thắng. Hiệu suất cá nhân 10 cú sút và 9 đường chuyền khiến Haaland hầu như không có cảm giác hiện diện.

Sau khi gia nhập Galacticos, Bellingham, người nhiều lần đóng vai trò cứu tinh trong những thời khắc quan trọng, cũng không hơn anh về mặt thành tích cá nhân. Haaland nhỉnh hơn nhiều? Một cú sút không trúng đích và hiệu suất 3 lần rê bóng thành công trong số 5 lần không xứng đáng với giá trị của anh. Đây là lý do tại sao người hâm mộ hai bên đã nói đùa về ông 180 triệu sau trận đấu, đó là chủ đề chính của trận chiến Bernabeu.

Lời nguyền 180 triệu bao trùm Champions League! Barcelona kiểm tra hàng cho Real Madrid, Mbappana không bỏ phiếu cấp giấy chứng nhận!

Barcelona MBappe thất bại về đẳng cấp và không cản phá được tử thù của Real Madrid

Khác với Bellingham và Haaland, Mbappé là cầu thủ đã chứng tỏ được bản thân ở World Cup và một tay gánh đội tuyển Pháp tiến lên, đây cũng là trận đấu đầu tiên giữa Real Madrid và Manchester City. một siêu triệu phú với tài sản ròng trị giá 180 triệu sẽ trông như thế nào.

Tuy nhiên, ở trận sân nhà gặp Barcelona, ​​Mbappe cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi thi đấu suốt 90 phút, Mbappe chỉ thực hiện thành công 1 trong 4 lần rê bóng, còn cả 3 cú sút trong trận đều trượt. Đẳng cấp 180 triệu siêu khổng lồ cũng trở thành nhận định nhất trí của người hâm mộ sau trận chiến này.Mbappe, người sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới, đã không thể cản phá được kẻ thù truyền kiếp của Galacticos là Barcelona ở Champions League, giúp nhà vô địch Champions League Người hâm mộ Real Madrid có chút thất vọng khi Wang Na nộp giấy chứng nhận.

Barcelona
Barcelona

Dù ở lượt đi tứ kết Champions League, 3 gã khổng lồ có tài sản ròng 180 triệu euro không thi đấu như mong đợi nhưng họ vẫn còn cơ hội để chứng tỏ mình một lần nữa. Việc dẫn dắt đội bóng tiếp tục tiến tới chức vô địch Champions League sẽ giúp họ có lợi thế trong cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng mùa này. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn trình diễn tuyệt vời của bộ ba ở mùa giải tiếp theo trò chơi!

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 11/04/2024 14:09
Next 11/04/2024 14:42

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC