Xavi: Nhận xét của Enrique? Tôi tôn trọng anh ấy, DNA của Barcelona là điều mà tất cả chúng tôi đều tự hào

Khi tham dự buổi họp báo trước trận đấu loại trực tiếp Champions League của đội với Paris, huấn luyện viên Xavi của Barcelona cho biết: "Enrique nói rằng anh ấy có thể đại diện cho Barcelona tốt hơn? Tôi tôn trọng anh ấy, và bạn cũng biết anh ấy là người như thế nào. DNA của Barcelona là thứ tạo nên chúng tôi. Mọi người đều như vậy." tự hào."

Xavi Barcelona
Xavi Barcelona

Đội có tiếp cận trận đấu này với tâm trạng tích cực không?

"Sau 4 năm không lọt vào vòng tứ kết, tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là những kỳ vọng. Chúng tôi có thể mơ ước và rất có động lực. Đội đang có phong độ tốt nhất trong mùa giải, nhưng trước mặt chúng tôi là một đội được xây dựng để giành chức vô địch Champions League. Đội bóng mà chúng tôi cần đối đầu là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hiện tại."

Phát biểu họp báo của Enrique có làm bạn ngạc nhiên không?

"Tôi đã thấy điều đó. Tôi hoàn toàn tôn trọng anh ấy và tất cả các bạn đều biết anh ấy là người như thế nào. Anh ấy có một đội bóng được xây dựng để giành chức vô địch Champions League và bên cạnh đó tôi biết người Qatar. Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý về DNA của Barca. Chúng tôi có nó, Enrique có nó, Guardiola có nó và Arteta cũng có nó. Điều chúng ta nên làm là tự hào về bản thân hơn là so sánh. Ngày mai cả hai chúng ta sẽ tìm kiếm bàn thắng này. DNA của Barcelona là điều khiến tất cả chúng ta tự hào. "

Xavi: Nhận xét của Enrique? Tôi tôn trọng anh ấy, DNA của Barcelona là điều mà tất cả chúng tôi đều tự hào

Barcelona

Liệu Mpbapp có thể lật ngược thế cân bằng?

"Mbappe, Dembélé, Mouani, Vitinha... chúng ta cần ngăn họ lợi dụng quá trình chuyển đổi, một trong những đội mạnh nhất thế giới."

De Jong và Pedri thế nào rồi?

"Tôi rất lạc quan. Hiện chúng tôi vẫn đang tập luyện và tôi hy vọng tất cả các cầu thủ đã cùng đội tham dự trận sân khách có thể thi đấu."

Lần này chúng ta sẽ thấy Gundogan chơi ở vị trí nào?

"Tôi sẽ không tiết lộ. Đội bóng của Enrique là một trong những đội mạnh nhất thế giới và chúng tôi cần tìm cách đối phó với những pha đối đầu cá nhân và tìm đồng đội thứ ba để chuyền bóng cho."

Kỷ niệm của bạn trong năm 2015 là gì?

"Đúng là thật kỳ lạ, và kết quả cuối cùng thật là điện ảnh, với việc đội giành được cú ăn ba và tôi nâng cao chức vô địch Champions League với tư cách là đội trưởng. Tôi đã giúp đỡ rất nhiều trong thời kỳ khó khăn với tư cách là đội trưởng. Tôi đã cố gắng giúp đỡ hết mức có thể. ký ức về năm cuối cấp của tôi là một niềm tự hào lớn lao.”

Bạn đã liên lạc lại với Dembélé chưa?

"Chúng tôi đã gửi một tin nhắn sau lễ bốc thăm và tôi ngưỡng mộ Ousmane Dembélé, anh ấy nói với tôi rằng đó sẽ là một thử thách đối với anh ấy. Tôi nghĩ họ được yêu thích hơn vì họ đã lấy đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi."

Bạn nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho Paris trong trận đấu ngày mai?

"Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát tình hình, Enrique có nhiều lựa chọn. Anh ấy thay đổi đội hình, Dembele có thể chơi ở trung tâm, anh ấy có thể chơi ở bên lề. Đó sẽ là một trận đấu đối đầu khốc liệt. Arteta, Guardiola và tôi lớn lên theo triết lý của Barca. Việc 4 người chúng tôi đều là tiền vệ đã giúp chúng tôi nhìn bóng đá một cách toàn diện hơn. Lớn lên ở Barca là một lợi thế."

Với tư cách là huấn luyện viên Barcelona, trận đấu này có ý nghĩa gì với bạn?

"Một thử thách, một trách nhiệm. Tôi thấy người dân Barcelona đang rất mong chờ điều đó. Có lẽ chúng tôi đang ở phong độ tốt nhất của mùa giải. Trước mặt chúng tôi là một đội bóng siêu hạng với một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi rất mong chờ điều đó." "Vòng loại trực tiếp này, nhưng chúng ta không mong chờ nó với tư cách cá nhân, chúng ta là một đội, không phải Harvey tiến vào bán kết."

Xavi: Nhận xét của Enrique? Tôi tôn trọng anh ấy, DNA của Barcelona là điều mà tất cả chúng tôi đều tự hào

Barcelona

Chiến lược nói PSG là ứng cử viên được yêu thích có thể gây áp lực lên cầu thủ của bạn không?

"Đó không phải là một chiến lược, họ đã đưa Dembele đi, họ chi nhiều tiền hơn. Chúng tôi là một đội đang được xây dựng."

Bạn nghĩ thế nào về việc nên kèm cặp Mbappe?

"Tôi không thích việc đánh dấu độc lập, tôi chưa bao giờ sử dụng nó. Việc được đưa tin và chú ý liên tục là một điều khác, điều mà bạn phải làm vì đây là Champions League và ma quỷ ở trong các chi tiết."

Sự khác biệt giữa De Jong chơi và Roberto chơi là gì?

"Ngày mai sẽ khác một chút vì chúng tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cuộc đối đầu cá nhân trong trận đấu này. Trong một trận đấu như thế này, chúng tôi rất coi trọng tình trạng thể chất của các cầu thủ. Chúng tôi đã thử nghiệm trong mười ngày qua và đây là một trận đấu." nơi chúng tôi cần đạt 100%. Trận đấu. Hầu như không có thời gian để suy nghĩ vì họ đã gây áp lực lên chúng tôi trong suốt 90 phút."

Xavi: Nhận xét của Enrique? Tôi tôn trọng anh ấy, DNA của Barcelona là điều mà tất cả chúng tôi đều tự hào

Vài ngày này sẽ quyết định tình hình của mùa giải này

"Rõ ràng nó sẽ có tác động vì cách chúng tôi đánh giá là kết quả, tôi đã luôn nói như vậy. Chúng tôi sẽ có hai hoặc ba tuần rất quyết định."

Bạn có hiểu Enrique đã đề cập gì về dữ liệu kiểm soát bóng và dữ liệu vô địch của anh ấy không...

“Tôi không coi đây là tôi đấu với Enrique, mà là Barça đấu với PSG và tôi luôn coi các cầu thủ là nhân vật chính của bộ phim. Không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó.”

Enrique cho rằng Barcelona đã có 5 chức vô địch Champions League và là ứng cử viên được yêu thích đi tiếp, bạn có tin không?

"Tôi đã nâng cao chiếc cúp vô địch lần trước. Tôi và anh ấy có mối quan hệ rất tốt. Cả hai chúng tôi đều hướng tới cùng một mục tiêu. Từ đây đừng làm phiền tôi, bởi vì không có tranh chấp gì cả."

Bạn thấy tình trạng của các cựu binh trong đội như thế nào?

“Tất cả họ đều rất năng động, chúng tôi có một phòng thay đồ tuyệt vời và mối quan hệ trong đội rất tốt. Họ là những cầu thủ đã vô địch Champions League, họ biết cách đi và họ sẽ giúp đỡ những người trẻ, đó là điều chìa khóa. "

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 11/04/2024 13:29
Next 11/04/2024 14:09

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC