Bồ Đào Nha gan dạ tuyên bố Ronaldo đã hết thời đỉnh cao

Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia, Ronaldo sẽ không tham gia trận đầu tiên mặc dù HLV Roberto Martinez đã điền tên anh vào danh sách đội hình tập luyện.

Saudi Pro League hiện đang tạm dừng và Ronaldo có một chút thời gian để nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại tham dự trận đấu với Slovenia.

Tuy nhiên, những bình luận của Cancelo về Ronaldo khi được hỏi về tầm quan trọng của CR7 với đội bóng đã thu hút sự chú ý. Cựu hậu vệ cánh của Man City khẳng định Ronaldo vẫn "quan trọng" nhưng khẳng định anh hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Bồ Đào Nha gan dạ tuyên bố Ronaldo đã hết thời đỉnh cao

"Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và đã dành 15 năm cạnh tranh với Messi để giành Quả bóng vàng, nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi từ 25 đến 32. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, nhưng đội tuyển quốc gia không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy."

Việc Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao là điều hiển nhiên, nhưng giống như Messi, anh vẫn tiếp tục được đồng đội ca ngợi. Những lời phát biểu của Cancelo có thể khiến đội trưởng của anh không hài lòng.

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 20/03/2024 18:42
Next 20/03/2024 18:54

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC