Joao Cancelo: Pep Guardiola da noi doi

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Joao Cancelo đã đưa ra những lời chỉ trích sâu sắc về đội bóng cũ Manchester City. Anh phản bác tuyên bố của HLV Pep Guardiola rằng thái độ của anh là lý do khiến anh phải ra đi. Cancelo đã chuyển đến Bayern Munich vào năm ngoái trước khi cập bến Barcelona vào đầu mùa hè này.

Trong cuộc phỏng vấn với A Bola, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại đây. Tôi không hối tiếc, thậm chí Man City có vô địch Champions League. Tôi cảm thấy mình đã đưa ra quyết định đúng đắn, rằng tôi đã đến một CLB thực sự cần mình".

"Đó là một CLB đã trao cho tôi rất nhiều cơ hội trong sáu tháng tôi ở đó. Tôi được chơi cùng những cầu thủ giỏi. Rồi sau đó, tôi đến đây, nhận mức lương thấp hơn và tôi không hề bận tâm về điều đó".

Cancelo phản đối Guardiola

Khi được hỏi về bình luận của Guardiola, Cancelo nói: "Họ đã nói dối! Tôi chưa bao giờ trở thành một đồng đội tồi, và các bạn có thể hỏi (Nathan) Aké hoặc Rico (Lewis). Tôi không hề đứng trên hay dưới họ, nhưng đó là quan điểm của ban lãnh đạo".

"Tôi nghĩ Man City đã có chút vô ơn khi họ nói như vậy, bởi vì tôi là một cầu thủ rất quan trọng trong những năm tôi ở đó. Tôi chưa bao giờ thiếu cam kết với CLB, với người hâm mộ và tôi luôn cống hiến hết mình. Tôi vẫn nhớ lần mình bị cướp và tấn công, rồi ngày hôm sau tôi vẫn ra sân ở Emirates để đấu với Arsenal".

"Đây là những điều mà mọi người đừng quên, lúc đó tôi còn để vợ con ở nhà một mình trong sự sợ hãi tột cùng. Mọi người chỉ nhớ đến điều này bởi vì ngài Guardiola có quyền lực hơn tôi rất nhiều. Tôi là một người trung thực, tôi không bao giờ nói dối".

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 24/03/2024 17:33
Next 24/03/2024 17:48

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC