Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới được Cancelo nêu tên, xóa tan mâu thuẫn

Vua bóng đá Joao Cancelo đã thẳng thắn xác định thủ quân Bruno Fernandes của Manchester United là cầu thủ gây cho anh nhiều phiền toái nhất.

Cancelo và Fernandes, những người đồng đội trên đấu trường quốc tế, đại diện cho Bồ Đào Nha, đóng một vai trò quan trọng trong hành trình theo đuổi danh hiệu EURO 2024 của Selecao châu Âu. Bất chấp thành công chung của họ với đội tuyển quốc gia, căng thẳng dường như vẫn âm ỉ giữa Cancelo, người hiện đang khoác áo Barcelona dưới dạng cho mượn từ Manchester City, và Fernandes, đội phó của Manchester United.

Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới được Cancelo nêu tên, xóa tan mâu thuẫn

Khi được hỏi về cầu thủ khiến anh khó chịu nhất trong thế giới bóng đá, Cancelo đã nói trong cuộc phỏng vấn với A Bola: "Cầu thủ gây khó chịu cho tôi nhất ư? Bruno Fernandes."

Ngược lại, để chứng tỏ sự tôn trọng của mình đối với tài năng huấn luyện, Cancelo đã khẳng định trao danh hiệu huấn luyện viên hàng đầu thế giới cho Guardiola bất chấp những mâu thuẫn giữa họ và những lời chỉ trích của anh đối với vị HLV này. Cancelo thừa nhận: "Huấn luyện viên giỏi nhất thế giới ư? Pep Guardiola."

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 25/03/2024 05:45
Next 25/03/2024 05:51

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC