Vì sao Barca khó sở hữu Joao Felix và Joao Cancelo?

Laporta lạc quan rằng cả Felix và Cancelo, những người hiện đang được Atletico Madrid và Manchester City cho mượn, sẽ tiếp tục là cầu thủ của Barcelona sau mùa giải hiện tại - mặc dù không phải thông qua hợp đồng mua đứt. Những hạn chế về tài chính có thể cản trở khả năng hoàn tất hợp đồng của câu lạc bộ.

Nói chuyện với Mundo Deportivo, Laporta cho biết: "Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục. Tôi hy vọng Atletico Madrid sẽ không phản đối việc Joao Felix tiếp tục với chúng tôi và tôi tin rằng Man City cũng sẽ không phản đối. Chúng tôi có một đại lý đang làm việc ở đó về vấn đề này, Jorge Mendes, và anh ấy biết ý định của chúng tôi là gắn bó với các cầu thủ."

Vì sao Barca khó sở hữu Joao Felix và Joao Cancelo?

"Tôi không thể nói với bạn bây giờ, bởi vì nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số tiền, là liệu chúng tôi sẽ ký hợp đồng với họ hay gia hạn hợp đồng cho mượn."

Felix và Cancelo hiện đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và dự kiến ​​sẽ ra sân trước Slovenia vào tuần tới. Sau khi hoàn thành các trận đấu quốc tế, họ sẽ trở lại Barcelona trước trận đấu với Las Palmas vào cuối tháng.

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 23/03/2024 20:06
Next 23/03/2024 20:24

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC