Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

Premier League Dự đoán tỷ số Arsenal vs Man City:

22 giờ 30 phút ngày 8 tháng 10, giải đấu Anh quốc sẽ nghênh đón một trận đấu trên núi Thiên Vương được nhiều người chú ý, do sân nhà A Sâm Nạp nghênh chiến Mạn Thành. Trận đấu này không chỉ liên quan đến hai đội bóng có thực lực cường đại, mà sau lượt đấu này, năm giải đấu lớn sẽ nghênh đón ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia trong hai tuần, đối với cầu thủ và huấn luyện viên của các đội bóng mà nói, đây đều là một thách thức quan trọng.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal
Man City vs Arsenal

 

Trong trận đấu trước, Mạn Thành lấy thành tích 2 - 0 thắng Newcastle, thuận lợi tiến vào tứ cường. Nhìn lại thành tích của họ trong giải đấu, Man City đã có một kết quả xuất sắc là 10 trận thắng và 3 trận hòa trong gần 13 vòng đấu, ổn định ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, đối với Guardiola, thứ hạng như vậy rõ ràng là không thỏa mãn. Đệ tử của ông, Arteta, lại dần dần bộc lộ tài năng ở vị trí huấn luyện viên, trở thành một trong những ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản màn trình diễn của Manchester City vẫn tỏa sáng vào năm 2024.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

Kể từ khi thua Aston Villa vào tháng 12 năm ngoái, thành phố đã tích lũy được 22 trận bất bại trong các giải đấu, trong đó có 13 trận thắng trong giải đấu. Đặc biệt tại sân nhà Etihad, họ đã giữ kỷ lục 38 trận bất bại. Manchester City đã không nếm trải thất bại trên sân nhà kể từ khi bị Brentford đánh bại 2-1 vào tháng 11 năm 2022. Gần đây, bọn họ thắng liền bốn trận trong các loại thi đấu, thể hiện ra trạng thái thi đấu không gì sánh kịp.

So với Mạn Thành, A Sâm Nạp thực lực kém hơn một chút. Tuy nhiên, màn trình diễn của Arsenal cũng được cải thiện sau khi phục hồi từ mùa giải trước. Bất chấp thất bại 1-2 trước Lens tại Champions League, trở lại Premier League, họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt hơn. Đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của các cầu thủ trẻ như Erdgau, Martinelli, Arsenal đã có một bước tiến đáng kể trong cả tấn công và phòng thủ.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

Phân tích Manchester City

Mùa giải trước giành được quán quân, mùa giải này cũng biểu hiện mạnh mẽ như vậy. Tuy rằng đội bóng chịu đủ ảnh hưởng của thương triều, lại có đại tướng Kinh Đa An, Mã Hách Lôi Tư rời đội, thành tích ban đầu của giải đấu có chút rung chuyển. Nhưng sau khi điều chỉnh xong, bọn họ vẫn tiến bộ song song trong ba tuyến Âu Quan, giải đấu, cúp Túc tổng. Hiện nay bọn họ chỉ rớt lại phía sau một điểm xếp thứ ba trong giải đấu, gần 6 trận đấu 4 thắng 2 hòa biểu hiện xuất sắc.

Phân tích Arsenal

Dẫn trước gần như toàn bộ mùa giải, cuối cùng bị Mạn Thành cướp đi chức vô địch, thống khổ như vậy khiến A Sâm Nạp khắc sâu ký ức. Bởi vậy trong kỳ chuyển nhượng, A Sâm Nạp vung tiền như rác, tiêu tốn hơn hai trăm triệu thu hút các cầu thủ như Rice, Cáp Phất Tỳ, Đình Bối Nhĩ. Sau khi bổ sung đội hình, A Sâm Nạp tự nhiên thành tích không tệ, bọn họ dẫn đầu giải đấu. Trong 6 trận đấu gần đây, A Sâm Nạp 6 trận toàn thắng, danh tiếng còn hơn cả Mạn Thành.

Thương tích nhân sự

Trong đội Mạn Thành, Ai Đức Sâm, Đức Bố Lao Nội, Walker, Tư Thông Tư, A Khảm Cát, Nỗ Ni Tư bởi vì bị thương mà xảy ra chiến tranh.

Trong trận A Sâm Nạp, Đình Bối Nhĩ, Mã Đinh Nội Lợi, Tát Tạp bị thương vắng mặt.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

 

Thành tích lịch sử

Hai đội giao thủ gần 6 lần, Mạn Thành 4 thắng 1 hòa 1 có ưu thế.

Dự đoán tỷ số

Mùa giải này A Sâm Nạp biểu hiện mạnh mẽ, trong cuộc đối thoại mạnh mẽ luôn có thể cười đến cuối cùng. Trận đấu này Mạn Thành thiếu binh thiếu tướng, chỉ sợ khó có thể chiến thắng A Sâm Nạp. Dự đoán trận đấu này A Sâm Nạp thắng, mở rộng ưu thế điểm tích lũy.

Từ số liệu giao phong lịch sử mà xem, thành tích của Mạn Thành đối với A Sâm Nạp chiếm ưu thế tuyệt đối. Nhưng trong những cuộc đụng độ gần đây, màn trình diễn của Arsenal đã tăng trở lại, mang lại những thách thức không nhỏ cho Manchester City. Tổng hợp lại các nhân tố, tỷ số trận đấu này rất có thể sẽ là Mạn Thành 1 - 1 A Sâm Nạp hoặc Mạn Thành 2 - 1 A Sâm Nạp.

Đối với trận đấu này, thể thao bầu trời theo thường lệ đã đưa ra dự đoán. Trong dự đoán, tỉ lệ thắng của Mạn Thành cao tới 57%, mà tỉ lệ thắng của Sâm Nạp cũng có 31%. Xác suất hòa là 12%, điều này cũng cho thấy kết quả của trận đấu này rất có thể sẽ là một cuộc đối đầu và cạnh tranh khốc liệt. Arsenal vs Man City với tỷ số 1:2 và 2:2 và 1:3, xem xét Man City trên sân Emirates toàn thân trở ra, lần đầu tiên đẩy thua, lần thứ hai xem xét ít nhất một điểm.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

Dẫn viện sai lầm, thương tật không ngừng, đội Mạn Thành bảo vệ chức vô địch Anh quốc có chút nguy hiểm.

Trong mùa giải này, đội Mạn Thành bởi vì tiễn Kinh Đa An, Mã Hách Lôi Tư và mấy cầu thủ then chốt, nhưng Khoa Ngõa Khế Kỳ dẫn vào, Nỗ Nội Tư đều không thể hoàn toàn dung nhập vào đội bóng, hơn nữa ảnh hưởng của bệnh tật, mấy vị siêu sao trên trục trung tâm liên tiếp xuất hiện tình huống thiếu trận vì bị thương, bởi vậy bảo vệ quán quân trong mùa giải này cất bước gian nan. Trong ngày thi đấu quốc tế vừa qua, A Khảm Cát, Walker, Stone, nếu mấy cầu thủ này đều không thể ra sân, thế tấn công và phòng thủ của Mạn Thành ở biên lộ sẽ xuất hiện sự suy yếu lớn. Lúc này đội A Sâm Nạp do Nhiệt Xu Tư, Tát Tạp mở ra thông đạo tiến công, La Tát Đức, Ách Đức Cao ở trung lộ thực hiện hỏa lực từ xa hỗ trợ, hẳn là có thể thu được hiệu quả không tồi.

Premier League Man City vs Arsenal: Mặt trăng xanh Kovacic chưa hoàn toàn hòa nhập với Arsenal

Tác chiến sân nhà, Mạn Thành lấy công thay thủ?

Tuy rằng Stone, Walker, A Khảm Cát bị thương vì bài binh bố trận của Qua Địch Áo Lạp xuất hiện một ít trở ngại, nhưng Mạn Thành đội ỷ lại nhất trung lộ, Cáp Lan Đức, Đức Bố Lao Nội, Phúc Đăng, Rhodes vẫn có thể xuất kích, điều này đối với Mạn Thành đội mà nói là phi thường trọng yếu. Lấy mấy cầu thủ này làm trọng điểm, lấy công thay thủ, đội Mạn Thành có lẽ vẫn có thể bảo vệ vinh dự sân nhà, thậm chí giành được đội A Sâm Nạp trên sân nhà, nắm quyền chủ động tranh quán quân.

Man City phải phá vỡ lời nguyền để đánh bại đối thủ

Mặc dù hiện nay đội Mạn Thành vẫn là quán quân Anh quốc lớn nhất mùa giải này, nhưng không thể không nói, biểu hiện của đội Mạn Thành trong cuộc đối thoại cường cường mùa này không khiến người ta tin phục. Nhất là khi đấu với các đội bóng như Lợi Vật Phố, Nhiệt Thứ, biểu hiện đều khó như ý muốn, trong trận PK top 6 của Anh, đội Mạn Thành chỉ có ưu thế rõ ràng khi đấu với đối thủ cùng thành phố Mạn Liên đội. Trận đấu này, nếu Mạn Thành muốn chiến thắng đội A Sâm Nạp, đầu tiên phải thoát khỏi vấn đề "gặp mạnh hay không mạnh" của mùa giải này, đội bóng có thể thắng trong cuộc đối thoại mạnh mẽ, mới có thể chân chính có tướng quán quân, nếu không mặc dù mùa giải này đội Mạn Thành cuối cùng thành công bảo vệ vương miện, cũng sẽ có tiếng nghi ngờ "Quán quân Anh quốc yếu nhất".

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 29/03/2024 17:26
Next 01/04/2024 08:56

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC