Kẻ tầm thường trước đây của Manchester United phản công, làm nổ tung câu lạc bộ cũ: Tôi không còn tình cảm, Di Maria chỉ thất bại ở Manchester United

Cựu thiên tài đào tạo trẻ Manchester United, Andreas Pereira, tiếp tục thi đấu tốt ở Fulham mùa này. Tiền vệ 28 tuổi người Brazil đã ra sân 40 lần trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và kiến ​​tạo 8 lần, đồng thời lặp lại thành công anh trở lại với cầu thủ người Brazil. Đội tuyển quốc gia và thực hiện một pha phản công. Có tin đồn rằng anh có thể trở lại một câu lạc bộ giàu có và gia nhập Atletico Madrid.

Cuối tuần trước, Pereira cũng giúp đội bóng cũ lập cú đúp vào lưới West Ham United và đánh bại đối thủ 2-0, giúp đội bóng của Moyes vượt qua Quỷ đỏ và đứng thứ 7 tại Premier League. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Pereira cũng chỉ trích Manchester United, cho rằng anh không nhận được tình yêu thương xứng đáng ở đó.

Manchester United Andreas Pereira
Manchester United Andreas Pereira

Pereira chỉ chơi 75 trận cho Manchester United, chủ yếu trong thời kỳ huấn luyện Solskja, khi đó anh chiếm vị trí xuất phát ở vị trí số 10, nhưng phong độ tầm thường của anh bị chế giễu là “tầm thường”.

Người hâm mộ chế giễu anh vì chỉ thể hiện tốt trong các trận khởi động, đặt cho anh biệt danh "Pirlo tiền mùa giải". Thường xuyên hơn, Pepe được Manchester United thuê và liên tiếp gia nhập Granada và Valencia ở La Liga, Lazio ở Serie A và Flamengo của Brazil.

Năm 2022, Pereira chuyển đến Fulham vĩnh viễn với giá 10 triệu bảng, mở ra cánh cửa tái sinh. Anh ấy nói với huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand: “Đôi khi bạn không đến đúng câu lạc bộ vào đúng thời điểm và có điều gì đó không suôn sẻ với bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không phải là một cầu thủ giỏi. Tôi đã thấy điều đó với rất nhiều cầu thủ Manchester United, tôi đã từng rơi vào tình huống này và nhiều ngôi sao tên tuổi đã không thể hiện tốt sau khi gia nhập.”

Khi được hỏi về cầu thủ cụ thể, Pereira chỉ ra cái tên Angel Di Maria người Argentina. Cầu thủ chạy cánh này được mệnh danh là "Phó vương thường trực" là nhân tố quyết định chiến thắng ở hầu hết các câu lạc bộ anh thi đấu, chỉ trừ Manchester United.

"Theo tôi, Di Maria chắc chắn là một trong số họ. Buổi tập đầu tiên của anh ấy thật không thể tin được", Peppa Pig nhớ lại. "Anh ấy vừa tham dự trận chung kết Champions League và là người chơi tốt nhất ngay tại chỗ. Buổi tập đầu tiên sau đó, mọi người ạ. nói rằng chúng tôi sẽ vô địch giải đấu vì anh ấy chơi quá xuất sắc.

Anh ấy ghi bàn vào lưới Leicester và sau đó ăn mừng. Nhưng sau đó bạn biết chuyện gì đã xảy ra, thật điên rồ. Anh ấy đã không thích nghi và đã xảy ra một vụ tai nạn ở nhà (một vụ cướp). với một con dao) Tôi cứ nghĩ: “Tại sao loại cầu thủ này không thể chơi tốt ở Manchester United?” Việc thi đấu cho chiếc áo số 7 của Manchester United đã khó lại càng khó hơn.

Kẻ tầm thường trước đây của Manchester United phản công, làm nổ tung câu lạc bộ cũ: Tôi không còn tình cảm, Di Maria chỉ thất bại ở Manchester United

Về phần mình, Pereira chỉ trích Manchester United không dành cho anh tình yêu xứng đáng nên anh quyết định ra đi. Pereira giải thích: "Tôi muốn chơi bóng. Đặc biệt là sau đại dịch coronavirus, tôi càng muốn chơi bóng nhiều hơn". Pereira giải thích: "Tôi phát điên và muốn chứng minh rằng mình đủ giỏi. Tôi đã rất gần với việc gia nhập Everton, nhưng bố tôi thì không.

Ông ấy đột nhiên gọi điện nói với tôi rằng tôi chưa bao giờ chơi bóng ở Brazil. Khi tôi đang nghĩ xem mình có thể đi đâu, chủ tịch của Flamengo đã gọi điện cho bố tôi và mời tôi tham gia. Mọi người ở Manchester United đều nói với tôi. , nói rằng tôi sẽ phải ở lại Brazil và không bao giờ có thể quay lại châu Âu."

Pereira nói thêm: "Nhưng tôi quyết định chơi ở Brazil và tôi muốn cảm thấy được yêu thương. Tôi đã không nhận được tình yêu mà tôi nghĩ mình xứng đáng có được ở Manchester United. Vì vậy, tôi muốn được những người đồng hương Brazil yêu mến và ở bên gia đình mình. Hãy tận hưởng." Tôi ủng hộ Santos và ba tuần trước khi chuyển đến Flamengo, tôi đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng tôi sẽ chơi cho Santos miễn phí, nhưng sau đó tôi đã đến Flamengo.”

Pereira cho rằng sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, câu lạc bộ đã không thực hiện được lời hứa mà Sir Alex Ferguson đã đưa ra. Năm 2011, Pereira, người vẫn đang chơi cho PSV Eindhoven, được mời đến thăm Carrington. Khi đó, Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng quan tâm đến anh. Tuy nhiên, khi ở Carrington, Pereira đã quyết định gia nhập Manchester United và anh bất ngờ gặp Sir Alex Ferguson.

Kẻ tầm thường trước đây của Manchester United phản công, làm nổ tung câu lạc bộ cũ: Tôi không còn tình cảm, Di Maria chỉ thất bại ở Manchester United

Pereira nói: “Khi tôi đến Carrington, họ không nói rằng tôi có thể gặp Ferguson. Nhưng khi tôi đi dạo quanh Carrington, tôi muốn gia nhập Manchester United. Và sau đó họ nói: ‘Có một người muốn gặp bạn. .' Vâng." Ferguson! Tôi chỉ nhớ ông ấy đang đứng trước mặt tôi. Tôi không thể tin được. Bố tôi không biết phải làm gì. Tôi không thể hiểu ông già nói gì vì tiếng Anh của ông ấy khác. Nhưng anh ấy nói: "Luôn có một vị trí dành cho những người Brazil trong đội của tôi. Đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thậm chí không muốn về nhà, tôi chỉ muốn ở lại."

Kẻ tầm thường trước đây của Manchester United phản công, làm nổ tung câu lạc bộ cũ: Tôi không còn tình cảm, Di Maria chỉ thất bại ở Manchester United

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 17/04/2024 08:46
Next 17/04/2024 08:53

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC