Martinez: B Fei/Diaz có thể trở lại đội sau thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo là tấm gương cho toàn đội

Martinez: B Fei/Diaz có thể trở lại đội sau thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo là tấm gương cho toàn đội
Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Roberto Martinez đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Slovenia.

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Roberto Martinez đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Slovenia.

Đây là trận khởi động cuối cùng của Bồ Đào Nha trước khi công bố đội hình dự cúp châu Âu, bạn có điều gì mong muốn làm rõ không?

Ngạc nhiên, đó là một phần của sự ngạc nhiên. Tôi nghĩ chúng ta phải phân tích tình trạng của các tuyển thủ trước khi công bố danh sách, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Ngày mai là trận đấu cuối cùng. Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là thu thập thông tin về người chơi của mình. Chúng tôi cần thể hiện lại triết lý mà chúng tôi đã thể hiện trước Thụy Điển. Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi và đội hình.

Vấn đề không phải là có 23 hay 25 cầu thủ, vấn đề là các cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt.

Ronaldo đã trở lại. Bạn mong đợi điều gì ở anh ấy tại cúp châu Âu? Hãy nói về Nuno Mendes?

Cristiano Ronaldo đã làm rất tốt, anh ấy đã có rất nhiều phút trong mùa giải này, anh ấy đóng một vai trò rất quan trọng ở câu lạc bộ và trong ba ngày qua, anh ấy đã thể hiện sự tươi mới, rất nhiều khát khao và là sự hiện diện tuyệt vời ở đội bóng. phòng thay đồ Một hình mẫu.

Ronaldo có thể ra sân và tôi nghĩ điều quan trọng là phải xem anh ấy chơi thế nào và có những cầu thủ trẻ khác có thể chia sẻ kinh nghiệm trong phòng thay đồ với anh ấy. Nuno Mendes? Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để giúp anh ấy trở lại tốt. Đã đến lúc không nên mạo hiểm. Chúng tôi sẽ đánh giá vào ngày mai, nhưng tôi nghĩ cần phải cho anh ấy nghỉ ngơi một hoặc hai ngày.

Bạn nghĩ gì về hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha?

Trong trận gặp Thụy Điển, tôi thực sự thích lối chơi phòng ngự của toàn đội, đặc biệt là trong suốt 60 phút. Chúng tôi phấn đấu cho sự hoàn hảo. Ngày mai chúng ta phải đối mặt với một đội có nhóm tiền đạo trình độ cao, năng động và giỏi khai thác khoảng trống phía sau.

Công việc của chúng tôi ở những địa điểm khác cũng rất quan trọng. Chúng ta phải tận dụng cơ hội này. Chúng tôi rất tôn trọng Slovenia, họ là đội đã vượt qua vòng loại Cúp C1 châu Âu và huấn luyện viên đã làm rất tốt. Sheszko là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Bundesliga và cũng có kinh nghiệm của Jan Oblak, điều này rất quan trọng. Chúng tôi phải nỗ lực trong những khoảnh khắc phòng thủ cũng như tấn công.

Cần gấp người mới chơi

thiên nhiên. Các cầu thủ quốc tế mới đã thể hiện rất tốt trong trại huấn luyện, họ có nhân cách tốt và được mọi người tôn trọng. Ngày mai chúng tôi sẽ là một đội, với 22 cầu thủ, thể hiện mối quan hệ tốt trên sân và cho thấy rằng mỗi người trong số họ sẽ ở đây để giúp đỡ đội.

Francisco Conceicao, Dani Motta và Jota Silva: Cơ hội cho Euro?

Tôi nghĩ màn ra mắt của các cầu thủ quốc tế mới của chúng tôi rất quan trọng vì đó là sự tiếp nối của công việc đào tạo. Chúng tôi hi vọng. Điều chúng tôi đang tập trung vào là vẫn còn 8 tuần nữa mới diễn ra Cúp C1.

Nhưng chúng ta vẫn còn UEFA Nations League và World Cup 2026. Các cầu thủ rất quan trọng cho tương lai. Chiến thắng là kết quả của sự nỗ lực. Mục tiêu của chúng tôi không phải là giành chiến thắng trong một trận đấu cụ thể mà là chuẩn bị cho đội tham dự Giải vô địch châu Âu. Chúng tôi muốn hiệu suất tốt nhất có thể. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi.

Tại sao bạn lại chọn Slovenia làm đối thủ cho lần chuẩn bị này?

Tôi đã xem Slovenia thi đấu ở vòng loại Giải vô địch châu Âu. Giống như Thụy Điển, họ là đội sử dụng 2 tiền đạo. Họ là một mối đe dọa, đặc biệt là trong các pha phản công. Họ là một đội thường xuyên gây khó khăn cho đối thủ. Đây sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi.

Cristiano Ronaldo là tấm gương cho toàn đội

Cristiano Ronaldo là cầu thủ luôn tràn đầy động lực. Trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình, anh luôn là tấm gương cho chính mình.

Anh ấy là tấm gương cho đồng đội và là tấm gương cho đối thủ. Anh ấy vẫn chạy như trẻ lại 20 tuổi. Đối với chúng tôi, một số mối quan hệ giữa những người chơi thuộc các thế hệ khác nhau cũng là điều chúng tôi có thể tận dụng.

Tại sao B Fei và Dias không được đưa vào đội?

Chúng tôi đã lên kế hoạch để một số cầu thủ tham gia trận đấu với Thụy Điển giờ có thể nghỉ ngơi. Đội bóng nào như Bồ Đào Nha có thể thay thế 7 đến 8 cầu thủ mà không ảnh hưởng tới chất lượng đội hình. Đó là điều chúng tôi quyết định làm.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 26/03/2024 15:54
Next 26/03/2024 16:30

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC