Jadon Sancho: Mọi người ở Manchester United đều biết học hỏi Ronaldo; tôi luôn muốn quay lại Dortmund nếu cuộc sống không ổn

Jadon Sancho: Mọi người ở Manchester United đều biết học hỏi Ronaldo; tôi luôn muốn quay lại Dortmund nếu cuộc sống không ổn
Jadon Sancho trở lại đội cho cuộc phỏng vấn chính thức thứ hai

 

Jadon Sancho trở lại đội cho cuộc phỏng vấn chính thức thứ hai

Chào mừng trở lại, Jayden! Đầu tiên, tôi muốn nói ngắn gọn về Manchester United. Mọi chuyện không tệ như người ngoài nói. Ví dụ, bạn có thích chơi và tập luyện cùng Ronaldo không?

Thực sự ấn tượng. Cristiano Ronaldo luôn là một trong những hình mẫu vĩ đại nhất của tôi. Một chuyên gia tuyệt vời và tôi thích tâm lý của anh ấy. Mọi người ở Manchester United đều biết rằng nếu muốn đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ, họ phải làm việc và tập luyện như Ronaldo. Mỗi ngày và mỗi đêm, bởi Ronaldo không bao giờ thư giãn ngay cả khi anh đang nghỉ ngơi.

Chơi và tập luyện cùng anh ấy là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi. Tôi rất biết ơn về tất cả những gì tôi có thể học được từ anh ấy trong suốt thời gian chúng tôi bên nhau.

Điều gì đã thôi thúc bạn quay trở lại Dortmund?

Chủ yếu là Terzic! Tôi đã có mối quan hệ thực sự tốt với anh ấy trong những tháng trước khi tôi đến Manchester. Tôi nợ anh ấy rất nhiều, nếu không muốn nói là tất cả!

Sebastian Kyle và tôi luôn rất hợp nhau và tôi vẫn biết rất rõ về hầu hết đội ngũ hiện tại. Nó giống như trở về nhà.

Ngoài ra còn có vấn đề của Marco Reus. Mùa hè năm ngoái, tại trận đấu thử nghiệm dưới ánh nắng ở Las Vegas...

Ồ vâng! Tôi thích Royce và cách anh ấy chơi. Sự hỗ trợ đầu tiên của tôi sau khi trở lại là với anh ấy, không phải ngẫu nhiên vì tôi thực sự cảm thấy gần gũi với anh ấy. Có một đoạn video về trận đấu ở Las Vegas và anh ấy bảo tôi hãy quay lại Dortmund. Vâng, tôi đến đây!

Điều này khiến người hâm mộ Dortmund rất vui mừng.

Tôi nhớ những người hâm mộ cuồng nhiệt này rất nhiều! Tôi luôn tự nhủ: Nếu có điều gì đó không ổn [ở Manchester United], tôi sẽ quay trở lại Dortmund!

Tôi biết mọi người ở đó và mọi người đều biết tôi. Dot sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi cảm thấy rất vui khi biết rằng mọi người đều ủng hộ tôi.

Người ta nói rằng bạn ngay lập tức trở thành DJ trong phòng thay đồ.

đúng rồi! Nhưng đó chỉ là vì người khác yêu cầu tôi làm vậy. Không phải một người chơi nào mà là tất cả người chơi. Họ yêu thích âm nhạc của tôi và họ biết tôi sẽ kích thích họ trước trận đấu.

Mục tiêu của bạn trong lần thứ hai ở Dortmund là gì?

Cá nhân tôi? Hãy tận hưởng trò chơi và chơi với nụ cười trong lòng. Đừng hiểu lầm tôi, tôi muốn làm việc chăm chỉ ở đây. Nhưng khi bạn vui chơi, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Về phía đội bóng: Tôi muốn giúp Dortmund thăng hạng, tức là trở lại Champions League. Tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt, ghi bàn và kiến ​​tạo. Tôi muốn chỉ cho các cầu thủ trẻ đi đúng hướng. Giống như ai đó đã chỉ đường cho tôi khi tôi còn trẻ. Nếu thành công, tôi sẽ rất hạnh phúc.

Bạn có nhớ trận đấu đầu tiên của mình trước Bức tường vàng không?

Tất nhiên rồi! Đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở Bundesliga gặp Eintracht Frankfurt vào tháng 10 năm 2017. Tôi vào sân thay Maximilian Philippe và rất lo lắng. Lúc đó tôi mới 17 tuổi!

Mục tiêu đầu tiên của bạn là gì?

Sáu tháng sau gặp Bayer Leverkusen. Pha kiến ​​tạo của Pulisic. Bây giờ nhìn lại tôi vẫn thấy nổi da gà. Mục tiêu đầu tiên của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, sau đó là trước khán đài phía Nam. Khoảnh khắc kỳ diệu!

Bàn thắng đầu tiên ở Champions League?

Trong chiến thắng 4-0 trước Atletico Madrid, ngay trước khi trận đấu kết thúc, Hakimi đã kiến ​​tạo cho tôi một cách hoàn hảo và tôi chỉ cần đẩy nó vào lưới trống.

Thành công lớn nhất của bạn tại Dortmund là giành được Cúp quốc gia Đức vào tháng 5 năm 2021, chỉ vài tuần trước khi bạn rời Manchester. Trong trận chung kết Leipzig 4-1, anh đã tự mình ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 2 bàn còn lại cho Haaland.

Thật là một ngày tuyệt vời! Tôi đã đi ngủ sớm vào đêm hôm trước vì trận đấu này vì quá phấn khích. Nhưng cảm giác đó nhanh chóng biến mất sau 5 phút của trận đấu, khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên. Sau đó tôi biết chúng tôi sẽ làm điều đó!

Dortmund nghỉ hết mùa giải và nửa đầu mùa giải Bundesliga diễn ra không mấy suôn sẻ. Bạn nghĩ còn điều gì để mong chờ ở mùa giải này?

Chúng tôi chắc chắn sẽ giành quyền tham dự Champions League. Vị trí thứ 5 sau nửa đầu mùa giải chỉ là Tiger đang chợp mắt! Hãy để tôi nói thế này: việc lọt vào top 3 phải là yêu cầu tối thiểu của Dortmund.

Người hâm mộ có thể mong đợi điều gì ở bạn?

Một khởi đầu mới chân thật. Mặc dù nghe có vẻ kỳ lạ nhưng tôi không hề thay đổi với tư cách một tuyển thủ nên tôi không cần phải đổi mới bản thân. Tôi vẫn còn cảm giác như lần đầu tiên tôi đến đây. Điều quan trọng nhất đối với tôi là khơi dậy sự gắn kết giữa tôi và các đồng đội. Tôi cần biết họ làm việc như thế nào và họ cần biết tôi làm việc như thế nào.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 27/03/2024 16:13
Next 27/03/2024 17:02

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC