Barca Thắng Hoành Tráng, Xavi Đánh Giá Cao Ba Cầu Thủ

Barcelona giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Atletico Madrid. Joao Felix, Robert Lewandowski và Fermin Lopez lần lượt ghi bàn cho đội chủ nhà trên sân Nou Camp. Về phía Atletico Madrid, đội bóng của HLV Diego Simeone mất người ở phút 90 2' khi Nahuel Molina nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Vitor Roque.

Những ngôi sao hàng đầu đã lên tiếng đúng lúc, giúp Barcelona giành chiến thắng. Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của Xavi Hernandez sau trận đấu:

Barca Thắng Hoành Tráng, Xavi Đánh Giá Cao Ba Cầu Thủ

"Lewandowski chơi rất máu lửa. Tương tự, Fermin, Joao đều chơi ấn tượng. Barcelona đã tìm thấy bộ ba ăn ý. Đó là sự kết hợp lý tưởng cho lối chơi của chúng tôi. Kế hoạch của Barcelona diễn ra hoàn hảo".

"Một trận đấu lý tưởng về triết lý và chiến thuật. Chúng tôi là Barcelona. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, cạnh tranh ở hai đấu trường quan trọng nhất".

"Tôi đam mê và muốn đội nhà giành chiến thắng. Về cá nhân, việc trọng tài đuổi tôi khỏi sân là không cần thiết và không công bằng. Thế nhưng, chúng tôi phải chấp nhận điều đó".

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 18/03/2024 11:42
Next 18/03/2024 12:37

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC