Barca nhận tin dữ trước đại chiến Atletico

Barcelona đã công bố danh sách đội hình cho trận đấu quan trọng gặp Atletico Madrid. Đây cũng là trận đấu buộc phải thắng để Barcelona bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ phải ra sân mà không có João Cancelo, một sự vắng mặt quan trọng. Lý do cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Barca nhận tin dữ trước đại chiến Atletico

Theo lý giải từ Barcelona, Cancelo gặp "cơn khó chịu về thể chất". Có vẻ như cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị chấn thương nhẹ trước trận.

Xavi Hernandez sẽ phải thực hiện một số sự điều chỉnh đáng kể ở đội hình xuất phát. Dù vậy, ông cũng không có nhiều lựa chọn trong tay. Alejandro Balde mới gặp chấn thương không lâu và Cancelo được sử dụng để thế chỗ.

May mắn cho Barcelona, cùng thời điểm lý do vắng mặt của Cancelo được công bố, ban y tế cũng thông tin Marcos Alonso đã bình phục.

Cựu cầu thủ Chelsea sẽ được điền tên vào đội hình trước Atletico Madrid. Tuy nhiên, xét đến lịch sử chấn thương và thời gian thi đấu hạn chế của hậu vệ này trong mùa giải, Xavi có thể muốn cân nhắc những lựa chọn khác.

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 17/03/2024 20:16
Next 17/03/2024 20:25

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC