Hướng dẫn xem vòng 30 Premier League Phần 2: Tottenham, Villa và Manchester United bắt tay thi đấu

Hướng dẫn xem vòng 30 Premier League Phần 2: Tottenham, Villa và Manchester United bắt tay thi đấu
Premier League

 

Đêm 30 rạng sáng 31/3, 3 trận thuộc vòng 30 Premier League 2023-24 sẽ lần lượt bắt đầu, đầu tiên Tottenham Hotspur gặp Luton trên sân nhà, sau đó là Aston Villa gặp Wolves. trên sân nhà, Brentford đối đầu "Quỷ đỏ" Manchester United trên sân nhà. Mỗi trò chơi đều có những điểm nổi bật riêng, phân tích ngắn gọn như sau:

03-30 Tottenham Hotspur VS Luton

03-31 Aston Villa VS Wolves

03-31 Brentford vs Manchester United

Trước hết, xét trên BXH sau vòng 29 Ngoại hạng Anh (một số đội vào tứ kết FA Cup và vòng 29 bị hoãn nên đá ít hơn một trận), Aston Villa 29 trong 28 trận, Tottenham ghi 53 điểm và xếp thứ năm; Manchester United ghi 47 điểm sau 28 trận và xếp thứ sáu. Ba đội bóng này, hay Aston Villa và Tottenham Hotspur, là những ứng cử viên nặng ký cho vị trí thứ 4 tại Premier League mùa này.

Aston Villa, đội đang dẫn điểm, đang có thế trận tương đối thuận lợi ở thời điểm hiện tại, điểm bất lợi của Aston Villa là họ vẫn phải tham gia cuộc chiến châu Âu và lịch thi đấu có phần căng thẳng, trong khi Tottenham, đội có một điểm. thi đấu ít hơn, có cơ hội "Đến từ phía sau", và Tottenham chỉ có "một mặt trận" ở Premier League, còn Manchester United, đội kém xa - họ phải đảm bảo phong độ ổn định và mạnh mẽ, và họ cũng vậy. hy vọng Villa và Tottenham có thể “cùng nhau rớt chuỗi”, ngoài ra, United cần một sự phân tâm cho trận bán kết FA Cup.

Thứ hai, đối thủ Tottenham, Villa và Manchester United không hề ngang tài ngang sức.

Đối thủ của Tottenham là Luton (22 điểm sau 29 trận, xếp thứ 17) và đối thủ Brentford của Manchester United (26 điểm sau 29 trận, xếp thứ 15) đều là những đội xuống hạng, trong đó, áp lực trụ hạng của Brentford Ford là không đặc biệt lớn. Chỉ có đối thủ của Aston Villa là Wolves (41 điểm sau 28 trận, xếp thứ 9) là đội xếp ở nhóm trung hoặc thượng lưu.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh trước ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia, Tottenham Hotspur đã để thua 3 bàn trước đối thủ cùng thành phố Fulham trong một trận sân khách, đồng thời chịu “đòn lớn” khi theo đuổi Aston Villa. Tình cờ lại tạo cơ hội cho Tottenham thở phào và thích nghi. Dù địa vị của những cầu thủ như Son Heung-min có thể bị ảnh hưởng vì tham gia tranh tài ở ĐTQG nhưng lợi thế đối với Tottenham sẽ lớn hơn những bất lợi. Xét về thành tích lịch sử, Tottenham đã đánh bại Luton bằng bàn thắng ngay trong hiệp một trên sân khách.

Vấn đề lớn nhất của Aston Villa trước ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia là “hiệu quả chiến đấu trên sân nhà của họ sa sút đáng kể”, trong khi Wolves lại bị tổn thất nặng nề ở tứ kết FA Cup – thua đội bóng Anh Coventry trên sân nhà. tiến vào bán kết FA Cup. Xét về thành tích lịch sử, Wolves vẫn bất bại 6 trận gần nhất gặp Aston Villa, với thành tích 3 thắng và 3 hòa.

Cũng tại tứ kết FA Cup trước ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia, Manchester United đã đánh bại Liverpool trong hiệp phụ trên sân nhà và tiến vào bán kết. Brentford chỉ có 1 trận hòa và 5 trận thua trong 6 trận gần nhất ở Premier League và rất khó để giành chiến thắng. Tuy nhiên, Brentford đã thắng trận sân nhà gần nhất trước Manchester United với cách biệt 4 bàn.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 29/03/2024 10:18
Next 29/03/2024 10:35

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC