Ten Hag: "Tôi vui mừng vì Tottenham chịu thất bại"

Trong một夜晚 đầy cảm xúc, Man United đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford, xuất sắc loại đại kình địch khỏi FA Cup và thẳng tiến vào bán kết.

Bốn bàn thắng lần lượt được ghi bởi Scott McTominay, Antony, Marcus Rashford và Amad Diallo đã khiến HLV Ten Hag vô cùng phấn khích sau trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan vui mừng khi biết tin Tottenham và Aston Villa, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Quỷ đỏ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau, đồng loạt sẩy chân. Gà trống đã để thua Fulham với tỷ số 0-3, còn Villa bị West Ham United cầm hòa 1-1.

"Tôi rất tự hào về những gì các cầu thủ đã làm ngày hôm nay, nhưng tôi còn hạnh phúc hơn khi Tottenham thua và Villa mất điểm", Ten Hag nói với HITC. "Chúng tôi vui vì đã lọt vào bán kết FA Cup, nhưng toàn đội cần tiếp tục duy trì tinh thần này. Mùa giải vẫn chưa kết thúc, và chúng tôi đang tiến bộ từng ngày".

Ten Hag: "Tôi vui mừng vì Tottenham chịu thất bại"

Tại Premier League, Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 với 47 điểm sau 28 trận đã đấu, kém đội xếp thứ 4 là Villa 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sau chiến thắng trước Liverpool, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân Gtech Community của Brentford trong khuôn khổ vòng 30 Premier League.

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 18/03/2024 13:33
Next 18/03/2024 13:59

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC