Scaloni: Ngoại Messi và Di Maria, không ai ở Argentina đảm bảo có tên trong đội hình Copa America

Scaloni: Ngoại Messi và Di Maria, không ai ở Argentina đảm bảo có tên trong đội hình Copa America
HLV Scaloni của Argentina đã tham dự buổi họp báo sau trận đấu và nói về nhiều chủ đề về đội tuyển.

 

Ở trận giao hữu vừa kết thúc, Argentina đã đánh bại Costa Rica 3-1 và giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở trận giao hữu này. Sau trận đấu, HLV Scaloni của Argentina đã tham dự buổi họp báo sau trận đấu và nói về nhiều chủ đề về đội tuyển.

Về hai trận giao hữu trong ngày thi đấu quốc tế lần này, bạn có hài lòng không?

Vâng, chúng tôi hài lòng với kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và diễn biến của hai trận đấu. Cuối cùng, tôi phát hiện ra rằng không có đối thủ nào dễ dàng trong bất kỳ trò chơi nào và đội nào cũng khó đối phó. Trận thứ hai đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều và tôi thấy một đội rất trưởng thành vì chúng tôi thấy mình đang ở trong một tình thế khó khăn và khi trận đấu diễn ra, đội đã chơi thực sự tốt trong 25 phút của hiệp hai. Tôi rất vui vì điều đó, chúng tôi sẽ quen với nhiều trận đấu như thế này và nó sẽ giúp ích cho chúng tôi.

Như tôi đã nói, các cầu thủ đã thể hiện rất tốt trong cả hai trận đấu và bạn có thể thấy sự tự tin ở họ. Tôi mong người hâm mộ có thể tiếp tục động viên, ủng hộ và tin tưởng đội bóng này như trước. Bởi đội tuyển quốc gia này đang chuẩn bị từng ngày và nỗ lực hết mình. Mang đến nhiều trò chơi thú vị hơn và chiến thắng cho người hâm mộ của chúng tôi.

Bạn có suy nghĩ gì về màn trình diễn của thủ môn Benitez?

Tôi vui vì màn trình diễn của Walter (Benitez). Anh ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời, thực tế là trận đấu này không hề dễ dàng và chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu đó và anh ấy cũng đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu và là cầu thủ quan trọng của chúng tôi.

Về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ khác

Giống như Ganaccio và Carboni. Họ là những người có thể đóng góp cho chúng tôi và trong tương lai chúng tôi sẽ xem liệu họ có ở bên chúng tôi hay không. Nhưng tôi rất vui, không dễ để mặc chiếc áo này hay thi đấu với những đối thủ gây khó khăn cho bạn. Thật vui vì chúng ta đã học được nhiều điều bổ ích từ nó.

Phân tích trò chơi này

Trong 15 hoặc 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt và có một số cơ hội. Tôi nghĩ trọng tâm của trận đấu là ở cánh phải, Di Maria và Molina trước đây đã phối hợp rất ăn ý ở cánh, Lo Celso cũng hỗ trợ họ rất nhiều.

Chúng tôi muốn ghi bàn trong hiệp một nhưng đối thủ phòng ngự rất tốt, họ có ba trung vệ và chúng tôi không hiểu rõ trận đấu. Chúng tôi đã thực hiện những điều chỉnh trong hiệp hai để giúp trận đấu diễn ra suôn sẻ và dễ hiểu cho người chơi.

Về thành tích của Costa Rica

Chúng tôi đã thấy những gì Costa Rica đã làm và họ đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu trước. Vì vậy, chúng tôi cũng đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này, nhưng rất nhiều lần trong bóng đá, mọi thứ thay đổi và các tình huống xảy ra và bạn phải khắc phục chúng. Tôi nghĩ họ là một đội bóng tốt, họ có sức mạnh tuyệt vời và khả năng cạnh tranh tuyệt vời. Như tôi luôn nói, không có đối thủ nào dễ dàng cả.

Về việc lựa chọn tiền vệ của Argentina

Đội bóng luôn có rất nhiều tiền vệ giỏi. Palacios không tham gia trận đấu quốc tế, Guido Rodriguez cũng vắng mặt, còn Almada thì có mặt ở đội tuyển U23 quốc gia. Chúng tôi có rất nhiều tài năng và nếu ai đó thể hiện kém thì sẽ có người khác thay thế. Chúng tôi cần những cầu thủ giỏi nhất để thi đấu.

Về đội tuyển America's Cup. Nó đã được xác định chưa?

Trong thế giới bóng đá, không có gì có thể nói trước được. Các cầu thủ có mặt ở đây ngày hôm nay nên chắc chắn họ có cơ hội tốt để ra sân và chứng tỏ bản thân. Nhưng tôi không thể đảm bảo rằng những người đến đây sẽ có tên trong danh sách tham dự America's Cup, tôi sẽ không đưa ra bất kỳ đảm bảo nào về điều đó.

Điều tôi muốn nói là ngoại trừ Messi và Di Maria chắc chắn sẽ tham dự Copa America, những người còn lại vẫn chưa chắc chắn và chúng tôi vẫn sẽ theo dõi màn trình diễn của họ để xem liệu họ có thể được đưa vào danh sách hay không.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 27/03/2024 13:50
Next 27/03/2024 14:29

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC