McAllister: Messi phải trở nên mạnh mẽ hơn trong chúng ta; hãy tôn trọng sự lựa chọn của huấn luyện viên

McAllister: Messi phải trở nên mạnh mẽ hơn trong chúng ta; hãy tôn trọng sự lựa chọn của huấn luyện viên
McAllister

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ESPN, McAllister đã nói về trải nghiệm của anh ấy với đội tuyển quốc gia Argentina và Liverpool.

McAllister nói về

Về giá trị

McAllister nói: "Có một điều kỳ lạ. Nếu bạn nói Guardiola và Klopp có thể dẫn dắt Argentina, tại sao họ không đến đó? Không dễ dàng như vậy".
“Khi họ nói rằng họ có những cầu thủ tuyệt vời trong đội, rõ ràng là họ đúng và đó là thực tế. Một số cầu thủ được mua với giá 80 triệu hoặc 100 triệu, đó là một thực tế rất hiển nhiên, nhưng không phải dễ dàng như vậy. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để quản lý những cầu thủ trị giá 80 triệu USD hay 100 triệu USD. Không phải mọi thứ đều đơn giản như vậy”.
"Tôi hiểu rằng có rất nhiều điều có thể được nói đến vì cuối cùng thì mọi chuyện đều có thể nói thoải mái và mọi thứ đều ổn, mỗi người đều có quan điểm riêng và điều này phải được tôn trọng 100%. Tôi cũng không nghĩ Klopp và Guardiola sẽ đến." đến Argentina, vì vậy điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.”
“Sự thật là lúc đầu mọi người đều ngạc nhiên khi Scaloni ra đi. Chúng tôi không nhận được thông tin này và không ngờ tới, và sự thật là sau thất bại trước Uruguay, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Tôi nghĩ đó là điều chúng tôi làm.” vì các cầu thủ phải tôn trọng mọi thứ và anh ấy phải dành thời gian để suy nghĩ về tương lai cũng như mọi thứ đang diễn ra. Anh ấy đã ở với chúng tôi một thời gian dài và anh ấy biết chúng tôi đánh giá cao anh ấy rất nhiều và chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục dẫn dắt đội bóng tuyệt vời này đội."

Về World Cup

Nói về World Cup, ông nói tiếp: “Nếu bạn nhìn vào những khoảnh khắc khác nhau của các cầu thủ sau khi vô địch World Cup, rất nhiều cầu thủ sẽ nói với bạn rằng sau khi bạn đạt đến đỉnh cao sức mạnh, rất khó để hãy làm lại điều đó với tư cách là cả nhóm. Tất cả đều tập trung và chúng tôi có những mục tiêu lớn cho những gì sắp tới, vì vậy tôi rất vui vì anh ấy vẫn ở bên chúng tôi. Chắc chắn có rất nhiều điều tích cực về nhóm này."

McAllister: Messi phải trở nên mạnh mẽ hơn trong chúng ta; hãy tôn trọng sự lựa chọn của huấn luyện viên
McAllister

Về việc liệu Scaloni có nói với họ thêm về việc liệu ông có tiếp tục làm huấn luyện viên hay không, McAllister đã nói rõ rằng ông chưa làm như vậy và trong mọi trường hợp, ông cảm thấy không có gì để nói: "Không, trong trường hợp này Không có gì cả." để nói về. Chúng tôi có rất nhiều điều để nói và điều quan trọng là anh ấy ở bên chúng tôi và toàn đội đều tốt và tập trung vào mục tiêu của chúng tôi.

Về Messi

Anh ấy cũng nói về Messi, người đã bỏ lỡ giải đấu này do chấn thương ở Inter Miami: “Chúng tôi luôn tập trung vào tập thể và đội bóng và chúng tôi biết rất rõ rằng khi Leo không ở đó, chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn vì chúng tôi đã không làm vậy. có cầu thủ đó có thể giúp chúng tôi nếu có vấn đề xảy ra. Chúng tôi đã làm rất tốt khi tập trung vào những gì mình muốn, cường độ tập luyện cao và các cầu thủ mới thích nghi tốt. Tất cả đều tích cực và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục như vậy. "
“Chúng tôi biết rằng khi Leo ra sân, họ sẽ hơi sợ hãi, đó là điều bình thường. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ đang chơi ở các câu lạc bộ lớn ở châu Âu và chúng tôi chắc chắn rằng khi họ (đối thủ) xem đội tuyển quốc gia Argentina, các cầu thủ sẽ sẽ biết điều đó không hề dễ dàng.”
Khi được hỏi nghĩ gì về ý kiến của những người coi anh là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, anh nói: “Tôi hơi xấu hổ, tôi không để ý nhiều đến điều đó bởi vì nếu bạn chú ý khi định hướng ý kiến là tốt Nó, bạn cũng tập trung vào nó khi nó tồi tệ. Vì vậy, tôi cố gắng giữ bình tĩnh, tôi cố gắng tiếp tục làm việc và cải thiện mỗi ngày, nhưng tôi cũng nhận ra rằng tôi đang ở một nơi thực sự tốt và một nơi tuyệt vời. câu lạc bộ nơi các đồng đội của tôi giúp tôi làm mọi thứ tốt hơn, vì vậy tôi hài lòng với vị trí hiện tại.”

McAllister: Messi phải trở nên mạnh mẽ hơn trong chúng ta; hãy tôn trọng sự lựa chọn của huấn luyện viên
Messi
Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 25/03/2024 15:49
Next 25/03/2024 17:07

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC