Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Newcastle ông trùm Premier League, Đối với Mourinho, ông đã nhàn rỗi ở nhà một thời gian sau khi bị sa thải vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên nổi tiếng châu Âu dường như chưa sẵn sàng cho kỳ nghỉ dài, mới đây ông bày tỏ hy vọng sẽ trở lại làm việc vào mùa giải tới, nếu có cơ hội và điều kiện phù hợp, ông sẵn sàng dẫn dắt ở bất cứ đâu. Đánh giá tình hình hiện tại, Mourinho gần như đã đạt được thỏa thuận về ngôi nhà tiếp theo của mình, và kẻ điên sẽ trở lại dẫn dắt Newcastle United, một đội bóng giàu có ở Premier League.

Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Mourinho làm HLV của Newcastle ông trùm Premier League

Theo xác nhận từ nhiều nguồn như Romano, cuộc đàm phán của Mourinho với Newcastle diễn ra rất sâu sắc và hai bên đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc. Mourinho sẽ chính thức tiếp quản vị trí huấn luyện viên Newcastle từ Eddie Howe vào mùa giải tới. Việc ký kết này trông giống như một thỏa thuận được thực hiện. Đánh giá về phong độ cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Newcastle đã sa sút đáng kể so với mùa giải trước và cơ bản đã bỏ lỡ Champions League mùa tới.

Hơn nữa, do những hạn chế của quy định FPP, Newcastle sẽ khó có được những bản hợp đồng quyết liệt trong kỳ chuyển nhượng tới. Nếu họ muốn ký hợp đồng với những cầu thủ yêu thích của mình, trước tiên đội phải bán một số cầu thủ cấp chính để tăng doanh thu và giải phóng không gian trả lương.

Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Hai lõi “một đi và một ở”
Đánh giá tình hình hiện tại, hai cầu thủ cốt lõi của đội là Guimarães và Isaac đã lọt vào tầm ngắm chiêu mộ của nhiều đội bóng giàu có. Có thông tin cho rằng Newcastle có thái độ khác với 2 cầu thủ trên. Isaac đã ghi 15 bàn mùa này, họ hy vọng sẽ tiếp tục giữ chân cầu thủ 24 tuổi người Thụy Điển ở lại đội và coi anh là ngôi sao tương lai của đội trên tuyến đầu.

Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Về phần Guimarães, Newcastle sẵn sàng cho sự ra đi của anh. Mùa này, Guimarães đang có phong độ tốt khi ra sân 43 lần trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và 7 kiến ​​tạo. Trên thị trường chuyển nhượng Đức, tuyển thủ Brazil trị giá 85 triệu euro. Tính đến yếu tố cao cấp, Newcastle hy vọng sẽ nhận được hơn 100 triệu bảng phí chuyển nhượng từ thương vụ Guimaraes. Nếu thương vụ này thành công, Newcastle sẽ có đủ khoảng trống trên thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với những cầu thủ mà Mourinho muốn.

Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Về các bản hợp đồng, theo Corriere della Sera, Mourinho vẫn có thiện cảm với Dybala. Hai mùa giải vừa qua, dưới thời Mourinho, Dybala đã lấy lại phong độ và thi đấu rất tốt, ghi 14 bàn, cung cấp 8 đường kiến ​​tạo cho đồng đội, trực tiếp tham gia vào 22 bàn thắng. Từ góc độ kỹ thuật, Dybala, người có động tác chân tinh tế và khả năng dứt điểm xuất sắc, có năng lực trong hầu hết mọi hệ thống chiến thuật.

Hơn nữa, hợp đồng của Dybala có điều khoản giải phóng 12 triệu euro, trong trường hợp thị trường chuyển nhượng có giá cao, nếu một ngôi sao tầm cỡ Dybala có thể ký được với mức giá như vậy thì chắc chắn sẽ khá tiết kiệm chi phí chuyển nhượng. Điều duy nhất khiến Newcastle lo lắng về vụ chuyển nhượng này là liệu Dybala có thể đảm bảo tham dự đầy đủ ở đấu trường Premier League thể lực hơn hay không, với tiền sử chấn thương của anh.

Mourinho sắp dẫn dắt Newcastle ông trùm Ngoại hạng Anh! Hai kẻ tấn công lớn theo sau

Ở vị trí tiền vệ cánh, Mourinho đã để mắt tới tuyển thủ Ý Chiesa. Đánh giá về màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải này, Chiesa, người đã ghi 8 bàn, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội bên cạnh Vlahovich. Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Juventus đã đi vào bế tắc, với việc hai bên có sự chênh lệch lớn về lương, đội bóng đã đẩy Chiesa vào thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng lắng nghe cẩn thận những lời đề nghị của anh.

Được biết, Newcastle cũng đã liên lạc với Chiesa và bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với anh. Chiesa cũng quan tâm đến việc chơi ở Premier League. Khi cầu thủ này sắp bước vào năm hợp đồng, Newcastle được cho là sẽ ký hợp đồng với tiền đạo chạy cánh nhanh với mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 40 triệu euro.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 11/04/2024 12:36
Next 11/04/2024 13:29

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC