Pháo thủ phục thù Bayern, Điểm nhấn đêm đỉnh cao top 8 Champions League: Tintin trở lại đối đầu Real Madrid

Pháo thủ phục thù Bayern, Tintin trở lại đối đầu Real Madrid

Barcelona vs Paris Saint-Germain 17 tháng 4 (Thứ Tư) 2:00

Ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Barcelona và Paris sẽ chạm trán nhau trên sân Olympic ở Montjuic. Ai sẽ giành tấm vé vào bán kết?

Bayern
Bayern

Ở vòng đầu tiên cách đây một tuần, Barcelona đã ghi liên tiếp 2 bàn sau khi dẫn trước 1 bàn nhưng suýt chút nữa họ đã dẫn trước 3-2. Raphinha đã chơi kiệt tác của mình cho Barcelona, ​​​​ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League và lập cú đúp. Anh ấy được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Champions League. Liệu anh ấy có thể tiếp tục phong độ tốt với màn trình diễn bùng nổ của mình không?

Cầu thủ trẻ 17 tuổi Kubasi có thể nói là một chú bê con mới sinh không sợ hổ. Anh không hề sợ hãi khi đối mặt với một siêu sao như Mappe, để đối thủ có 0 cú sút trúng đích. Siêu xe Pháp “tàng hình” ở ván đầu tiên, liệu có trụ nổi ở vòng 2? Điều thú vị là Dembélé đã gầm lên cuồng nhiệt khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ở vòng 1. Các CĐV Barcelona khó chịu sẽ chào đón sự xuất hiện của anh như thế nào?

Barcelona vẫn bất bại 13 trận gần đây trên mọi đấu trường, và duy trì chiến thắng trọn vẹn trong 6 trận gần đây; trong khi Paris phải chịu một trận hòa và một trận thua với phong độ tầm thường ai sẽ là người cười cuối cùng trong cuộc đọ sức này để hoàn toàn thăng hạng. ?

Dortmund vs Atletico Madrid 17/4 (Thứ Tư) 2h00

Ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Dortmund trở lại Westphalia sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng hai. Ai sẽ tiến vào bán kết Champions League?

Pháo thủ phục thù Bayern, Điểm nhấn đêm đỉnh cao top 8 Champions League: Tintin trở lại đối đầu Real Madrid
Ở vòng đầu tiên, Atletico Madrid đã phải nhận chiến thắng sít sao trên sân nhà. Màn trình diễn của hai đội trong hiệp một và hiệp hai là rất khác nhau. Hai bàn thua của De Paul và Lino giúp đội Shenx sớm vượt lên dẫn trước.

Hai bàn thua mà Dortmund để thủng lưới là do những sai lầm trong hàng phòng ngự tồi tệ của chính họ; kết thúc sau khi liên tiếp tung Allais, Brandt và Benro vào sân, thật không may, hai khung thành đã cản phá khung thành của Hornets, và Hornets cuối cùng thua với một bàn thua. Rời Met với tỷ số 1-2, Dortmund đang muốn hoàn tất màn lội ngược dòng trên sân nhà.

Kể từ tháng 4, Atletico Madrid đang có phong độ tốt và thắng 3 trận liên tiếp. Các trận đấu cúp dù đã 33 tuổi nhưng những thống kê của France Zhenke vẫn bùng nổ. Liệu ông có thể giúp đội bóng của Simeone thăng tiến suôn sẻ? Alai, người ghi bàn ở vòng đầu tiên, có thể bỏ lỡ trận đấu do chấn thương mắt cá, trong khi Sancho, người đã bỏ lỡ trận đấu vì vấn đề về đường tiêu hóa, đã trở lại tập luyện chung và dự kiến ​​​​sẽ ra sân. Hornets hay Sheets, ai sẽ tiến vào vòng tiếp theo?

Bayern Munich vs Arsenal 18/4 (Thứ Năm) 2h00

Tâm điểm trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Bayern sẽ chạm trán Arsenal tại Allianz Arena, và cả hai bên sẽ chiến đấu đến chết để giành tấm vé vào bán kết.

Pháo thủ phục thù Bayern, Điểm nhấn đêm đỉnh cao top 8 Champions League: Tintin trở lại đối đầu Real Madrid
Ở trận đấu lượt đi trên sân Emirates, Bayern và Arsenal đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Ở giai đoạn cuối trận, Saka ngã xuống đất sau pha va chạm với Neuer và không được hưởng quả phạt đền nào, gây ra tranh cãi nhưng mọi chuyện đã là quá khứ. Lúc này, cả hai đội đều đang rơi vào tình cảnh có phần tồi tệ. Bayern vừa chứng kiến ​​Leverkusen chấm dứt chức vô địch thứ 11 liên tiếp, trong khi Arsenal lại thua và tụt lại phía sau, để lại quyền cạnh tranh chức vô địch Premier League vào tay Manchester City. chức vô địch Champions League sẽ trở thành cuộc chiến hai chiều.

Dù Kane đã ghi 39 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng Bayern đã đánh mất tổng cộng 3 chức vô địch, chỉ còn lại Champions League liệu lời nguyền không vô địch của anh có ngăn cản Bayern tiến tiếp? Arsenal vừa phải chịu thất bại đầu tiên ở giải VĐQG kể từ năm 2024. Trong lịch sử, họ đã gặp Bayern 4 lần ở vòng loại trực tiếp Champions League, đều góp mặt ở vòng 1/8, và cuối cùng Bayern đã giành chiến thắng và đi tiếp. Lần này liệu đội của Arteta có thể phục thù được không?

Manchester City vs Real Madrid ngày 18 tháng 4 (Thứ Năm) 2:00

Tâm điểm trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Manchester City sẽ chạm trán Real Madrid trên sân Etihad trong một cuộc đọ sức siêu nảy lửa, ai trong số các nhà vô địch Champions League mới và cũ sẽ tiến vào bán kết. ?

Pháo thủ phục thù Bayern, Điểm nhấn đêm đỉnh cao top 8 Champions League: Tintin trở lại đối đầu Real Madrid
Tuần trước trên sân Santiago Bernabéu, Real Madrid và Manchester City góp phần tạo nên trận hòa 3-3. Hai đội trao nhau bàn thắng thần tiên và sự hồi hộp tiếp tục kéo dài sang tuần này. Hai bên cùng nhau ghi 6 bàn trong một trận, nhưng Bellingham và Haaland, 180 triệu người của hai đội, đều vô hình và không tham gia vào bất kỳ bàn thắng nào.

Kể từ tháng 2, phong độ của Bellingham sa sút và anh không ghi bàn trở lại; Haaland gần đây cũng có phong độ không tốt, khả năng chiến đấu kiên cường của anh bị nghi ngờ. Liệu hai ứng cử viên được yêu thích cho Quả bóng vàng này có thể giành được đột phá ở vòng hai không?

De Bruyne, người không được khỏe ở vòng đầu tiên, đã trở lại trong trận đấu với Luton, anh ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc khác dù không ghi được bàn thắng hoặc kiến ​​tạo nào nhưng đã thực hiện 7 đường chuyền quan trọng và có tỷ lệ chuyền thành công là 91,8%. Màn trình diễn của anh ấy có thể được gọi là một sự hồi sinh đầy máu lửa. Màn trình diễn của anh có ý nghĩa quyết định trong trận chiến quyết định vòng hai với Real Madrid.

Sau khi thành công vươn lên dẫn đầu và giành lại thế chủ động cạnh tranh chức vô địch Premier League, Manchester City với tinh thần lên cao vẫn nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu ở giải hạng ba. Liệu họ có thể hoàn thành kỳ tích ăn ba liên tiếp? Điều đáng nói là Real Madrid đã bất bại 15 trận trên mọi đấu trường, trong khi Manchester City bất bại 27 trận. Chiến dịch này chắc chắn sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của một bên. Ai sẽ loại thành công đối thủ và tiến vào Bán kết?

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 17/04/2024 09:29
Next 17/04/2024 09:38

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC