2-0! Những pha kiến ​​tạo đẳng cấp thế giới thật đáng kinh ngạc, Juventus phục thù Lazio và trận chung kết Cúp quốc gia Ý sắp đến gần!

Juventus trả thù Lazio

Juventus trả thù Lazio, Bianconeri Juventus mùa này không còn sứ mệnh chinh chiến châu Âu từng thi đấu mạnh mẽ ở đấu trường quốc nội, thậm chí ở cuộc chiến vô địch Serie A, họ thậm chí còn có trận đấu qua lại với Inter Milan. họ bất ngờ sụp đổ.9 vòng đấu gần nhất chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trên BXH, điều này không chỉ khiến Bianconeri rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH mà còn tạo ra khoảng cách 20 điểm với đội đầu bảng Inter Milan, đánh mất hoàn toàn ngôi đầu bảng.

Bài viết Bundesliga

Đối với Bianconeri, nói đến đây, nếu muốn tránh sự kết thúc của cả 4, Cúp quốc gia Ý đã trở thành niềm hy vọng cuối cùng. Ngày thi đấu này, Juventus ngồi trên sân nhà và mở ra trận đầu tiên trận bán kết Cúp quốc gia Ý với Đại bàng xanh Lazio. Hai đội gặp nhau cách đây hai ngày, xảy ra đối đầu và Đại bàng xanh đã giành chiến thắng quyết định vào thời điểm đó.

Họ gặp lại nhau trong chiến dịch này. Liệu Juventus có thể phục thù hay không ở nhà đã trở thành điểm thu hút lớn nhất! Trận đấu này, hiệu quả tấn công của Juventus cao hơn đáng kể, cầu thủ trẻ Cambiasso thậm chí còn chủ động hơn và tung ra đường kiến ​​tạo đẳng cấp thế giới, chung cuộc với các bàn thắng của Chiesa Jr và Vlahovic, Juventus đã giành chiến thắng 2-0. Lazio!

Juventus
Juventus

Để trả thù trên sân nhà, Juventus không hề dè dặt trong chiến dịch này. Allegri đã áp dụng sơ đồ 3-5-2 mà đội bóng giỏi nhất. Perrin vào sân với tư cách thủ môn xuất phát trong chiến dịch này, bảo vệ khung thành cho Bianconeri . , Danilo, Bremer và Gatti tạo thành tuyến phòng ngự, Kostic, Rabiot, Locatelli, McKennie và Cambiasso ở hàng tiền vệ, còn tuyến đôi và mũi tên kép là Xiaoqi, Jessa đá cặp với Vlahovich.

Khi trọng tài nổi còi, Juventus tung ra đòn tấn công quyết liệt vào khung thành Đại bàng xanh trong sự hò reo của cổ động viên chủ nhà, phút thứ 12, Cambiasso bị cầu thủ phòng ngự hạ gục khi đang giằng co trong vòng cấm đối phương, trọng tài lập tức xử phạt quả phạt đền được thực hiện nhưng sau khi xem lại VAR, ông xác định Cambiaso đã việt vị và hủy quả đá phạt đền.

2-0! Những pha kiến ​​tạo đẳng cấp thế giới thật đáng kinh ngạc, Juventus phục thù Lazio và trận chung kết Cúp quốc gia Ý sắp đến gần!

Phút 35, Juventus phối hợp ở phần sân trước, sau khi Chiesa xâm nhập vòng cấm từ cánh phải, anh cùng đồng đội đập đầu vào tường, đáng tiếc cú sút cuối cùng từ góc nhỏ đã bị cầu thủ phòng ngự cản phá. 2 phút sau , Lazio tiến lên, trong pha phản công, Gatti phạm lỗi chiến thuật và bị trọng tài rút thẻ vàng.

Lazio gặp bất lợi trong hiệp một, suýt phá vỡ thế cân bằng trên sân trước khi hiệp một kết thúc, sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, Alberto bật cao trong vòng cấm và lắc đầu tấn công khung thành. Đáng tiếc là vận may đã không tốt, bóng đập vào khung cửa và bật ra ngoài, hai đội chỉ có thể trở về phòng thay đồ với tỷ số 0-0.

2-0! Những pha kiến ​​tạo đẳng cấp thế giới thật đáng kinh ngạc, Juventus phục thù Lazio và trận chung kết Cúp quốc gia Ý sắp đến gần!

Không lâu sau khi hiệp 2 trận đấu bắt đầu, Juventus được chơi trên sân nhà khai thông thế bế tắc trên sân, Cambiasso 23 tuổi thể hiện tầm nhìn đẳng cấp thế giới ở gần vòng tròn trung tâm và thực hiện đường chuyền dài đi bóng trực tiếp. Vượt qua hàng phòng ngự Lazio, Chiesa xâm nhập vòng cấm rồi bình tĩnh đẩy bóng giúp Bianconeri dẫn trước 1-0.

Phút 64, Juventus với tinh thần cao đã mở rộng khoảng cách, McKennie tung ra đường kiến ​​tạo ở giữa sân, sau khi Vlahovich nhận được bóng, anh tiến vào vòng cấm, bình tĩnh xua đuổi hậu vệ rồi tung cú sút chìm giúp đồng đội ghi bàn. Bianconeri ghi lại tỷ số 2-0

2-0! Những pha kiến ​​tạo đẳng cấp thế giới thật đáng kinh ngạc, Juventus phục thù Lazio và trận chung kết Cúp quốc gia Ý sắp đến gần!

Sau khi đánh bại Blue Eagles 2-0 trên sân nhà, Juventus đã chủ động tiến vào chung kết Cúp quốc gia Ý, tuy nhiên sau khi làm khách trên sân nhà Lazio ở vòng 2, đội chủ nhà chắc chắn sẽ tung ra đòn phản công. Chịu được áp lực và thăng tiến suôn sẻ?Chúng ta sẽ thấy!

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 03/04/2024 13:47
Next 03/04/2024 14:20

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC