Salah - Người Hùng Thường Trực

Manchester United đã nhập cuộc với tương đối tốt. Ngược lại với nhiều đồn đoán, đội chủ nhà Old Trafford là bên chơi chủ động, có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Ngay từ phút thứ 10 họ đã mở đầu thế bế tắc và tiếp tục đe dọa khung thành The Kop với những pha lên bóng sắc nét. Tuy nhiên, sự mất tập trung trong thời gian cuối trận đã khiến trận đấu xoay chiều chóng mặt.

Salah - Người Hùng Thường Trực

Phút 44, Alexis Mac Allister tung cú dứt điểm đưa bóng chạm chân Kobbie Mainoo đổi hướng khiến Andre Onana không thể cản phá. Tiếp đà hưng phấn, đội khách tiếp tục xuyên thủng hàng thủ đối phương chỉ sau vài phút.

Từ tình huống đoạt bóng bên hành lang phải, Liverpool lập tức mở bóng sang cánh đối diện. Nunez nhận đường chuyền từ Luis Diaz và thực hiện cú sút khiến Onana phải vất vả cản phá. Nhưng cũng giống như tình huống mở tỷ số của Quỷ đỏ, Salah đã xuất hiện kịp thời dễ dàng ghi bàn thắng giúp Liverpool lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.

Nhận định về tình huống này, chuyên gia Peter Stevenson cho biết:

"Man Utd một lần nữa lại bị dẫn trước. Không ai khác, chính là Salah. Đây đã là bàn thắng thứ 13 của cậu ấy sau 14 lần gặp Quỷ đỏ."

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 17/03/2024 23:22
Next 17/03/2024 23:40

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC