Cancelo: "Pepe đa từng khuyên tôi chơi cho Real"

Trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Cancelo đã gia nhập Barcelona dưới dạng cho mượn từ Manchester City. Mặc dù mới gắn bó với Blaugrana trong thời gian ngắn, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức chứng minh được tài năng và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của huấn luyện viên Xavi vào lúc này.

Sau 32 lần ra sân cho câu lạc bộ xứ Catalunya trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Tuy nhiên, Cancelo đã có thể không tỏa sáng tại sân Camp Nou như hiện tại nếu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, hậu vệ 29 tuổi nghe theo lời khuyên của người đàn anh đồng hương Pepe gia nhập Real.

Pepe nói tôi nên gia nhập Real nhưng tôi đã trả lời anh ấy rằng tôi là một CĐV của Barca, tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội cống hiến cho câu lạc bộ này, sau Benfica, Barca là đội bóng mà tôi yêu thích nhất”, Cancelo phát biểu trên Barca Blaugranes.

Cancelo: "Pepe đa từng khuyên tôi chơi cho Real"

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, Cancelo còn có nhiều chia sẻ liên quan đến huấn luyện viên trưởng hiện tại của đội tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez.

"Ông ấy là một huấn luyện viên có tư duy chiến thuật hiện đại, ông ấy luôn khuyến khích chúng tôi chơi tự do, ông ấy hiểu rõ các cầu thủ, ông ấy cũng học tiếng Bồ Đào Nha rất nhanh, đó là điều vô cùng quan trọng để giúp toàn đội đoàn kết", Cancelo nói thêm.

Cuối tháng này, Cancelo cùng các đồng đội trên ĐTQG sẽ có 2 trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024 với Thụy Điển (22/3) và Slovenia (27/3).

Like (0)
Người hâm mộ bóng đáNgười hâm mộ bóng đá
Previous 19/03/2024 12:06
Next 19/03/2024 12:51

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC