Andrich: Pha phạm lỗi của tôi với Mpb chỉ là để cho anh ấy thêm chút màu sắc.

Andrich: Pha phạm lỗi của tôi với Mpb chỉ là để cho anh ấy thêm chút màu sắc.
Andrich pha phạm lỗi với Mpb

 

Làm tiền vệ chủ lực của Bayer Leverkusen, Robert Andric hiện là cầu thủ của đội tuyển quốc gia Đức. Màn trình diễn của anh trong trận ra mắt đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 2-0 trước Pháp mới đây đã để lại ấn tượng sâu sắc và Kylian Mbappé của tuyển Pháp cũng cảm nhận sâu sắc điều này.

Andrich không né tránh các cầu thủ lớn của đối thủ trong trận đấu, anh nhanh chóng phát huy sức mạnh trong pha tranh chấp tay đôi với siêu sao Mbappe ở giữa hiệp hai và cản phá pha phạm lỗi của Mappe. Mpbapp tức giận đá thẳng vào người Andric khiến cả 2 cầu thủ phạm lỗi đều phải nhận thẻ vàng.

Đối với hành động này, Andrich và Nagelsmann đều cho rằng Mbappe đáng phải nhận thẻ đỏ rời sân. Andrich nói: "Nếu tôi đi xa hơn, nó sẽ có màu đỏ rõ ràng hơn. Nếu anh ấy nhận thẻ đỏ, điều đó có nghĩa là tôi đã làm đúng". Nagelsmann cũng nói: "Đó là một thẻ đỏ rõ ràng. Thẻ đỏ."

Tất nhiên, để cho Kyabele bị đuổi khỏi sân không phải là mục đích cơ bản, mục đích cơ bản của Andrich là thể hiện thái độ và chứng tỏ đội tuyển Đức không hề sợ hãi trước Mobappe. Anh ấy nói: "Trong trường hợp này, tôi chỉ muốn cho anh ấy một chút màu sắc." Đây chỉ là trận đấu thứ hai của đội tuyển quốc gia Andrich và là lần đầu tiên anh ấy được phép đá chính.

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 26/03/2024 09:23
Next 26/03/2024 09:56

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC