20 triệu bảng! Manchester United kiếm tiền quá dễ dàng, ban lãnh đạo cấp cao kéo dài giờ làm việc và các cầu thủ quá mệt mỏi

Mọi lúc, các câu lạc bộ bóng đá lớn sẽ tiến hành các hoạt động thương mại trong suốt mùa giải. Mục đích của việc này không chỉ là tăng cường ảnh hưởng của nhóm mà còn để thu được một lượng doanh thu lớn. Suy cho cùng, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách chơi thêm vài trận khởi động và giao lưu với các nhà tài trợ, vậy tại sao không?

Manchester United
Manchester United

Đặc biệt đối với gã khổng lồ Premier League Manchester United, họ đã thu được rất nhiều ngọt ngào từ khía cạnh này trong những năm qua. Và mới đây, theo truyền thông Anh Times Sports, điều đó đã được tiết lộ. Ban lãnh đạo cấp cao của Manchester United hy vọng sẽ kéo dài chuyến đi thương mại của đội tới Hoa Kỳ vào mùa hè này. Họ sẽ bổ sung thêm một trận đấu khởi động và một số hoạt động thương mại vào hành trình để đạt được mục đích tạo thêm doanh thu. Đối với Quỷ đỏ, dù Ngoại hạng Anh đã chính thức điều chỉnh thời gian bắt đầu mùa giải vào mùa hè này. Nhưng họ vẫn phải tiếp tục phát triển công việc kinh doanh dù điều đó có làm mất thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ. Suy cho cùng, thu nhập của các ngân hàng thương mại quá cao, ngay cả những câu lạc bộ có thu nhập cao như Manchester United cũng rất coi trọng.

Manchester United
Manchester United

Được biết, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với hai câu lạc bộ này để tiến hành các trận đấu khởi động tại Mỹ. Đội bóng sẽ đá trận khởi động với Arsenal và Liverpool, đều ở giải Ngoại hạng Anh, sẽ mang lại nhiều doanh thu cho đội. Ngoài ra, giới lãnh đạo hàng đầu Manchester United cũng hy vọng sẽ chọn được một mục tiêu khác cho trận khởi động. Chỉ cần chơi thêm một trò chơi nữa là có thể mang lại thu nhập thêm hàng triệu bảng, và sức cám dỗ quả thực rất lớn. Manchester United hiện đang cố gắng đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ La Liga Barcelona. Họ hy vọng trận khởi động thứ ba trong chuyến làm khách đến Mỹ mùa hè này sẽ gặp Quỷ đỏ và The Blues. Là hai đội có ảnh hưởng nhất thế giới, chỉ cần họ chơi một trận, lợi ích sẽ còn lớn hơn hai trận khởi động đầu tiên.

Manchester United
Manchester United

Các giám đốc điều hành của Manchester United ước tính rằng họ có thể đạt được doanh thu hơn 20 triệu bảng từ hoạt động kinh doanh ở Mỹ vào mùa hè này. Nhìn toàn bộ thế giới bóng đá, chắc chắn không có quá ba đội có thể kiếm được thu nhập cao như vậy khi chơi hai trận trong mùa giải. Đó là lý do tại sao Manchester United có lượng người hâm mộ toàn cầu khổng lồ và tầm ảnh hưởng rất lớn. Họ thực sự dễ dàng kiếm tiền từ ngành kinh doanh. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra sự bất mãn ở một số người hâm mộ.

Manchester United
Manchester United

Sau cùng, ban lãnh đạo Premier League đã quyết định hủy một phần thời gian nghỉ và đưa ra quyết định bắt đầu mùa giải sớm. Điều này đồng nghĩa với việc toàn đội Manchester United sẽ phải trở lại giải đấu vào ngày 17/8. Trước đó, một số cầu thủ chủ chốt của đội phải thi đấu ở cúp châu Âu và các giải đấu khác. Có thể nói, tình trạng chung của các cầu thủ là rất mệt mỏi. Premier League có lịch thi đấu dày đặc, khiến các cầu thủ phải chi tiêu ở mức độ cao. Lúc này thời gian nghỉ ngơi đã được rút ngắn lại, một số người chơi chủ chốt cũng có nhiệm vụ thi đấu, xác thực có chút khó xử lý.

Manchester United
Manchester United

Bạn biết đấy, trong các trận giao hữu mang tính thương mại, thông thường các nhà tài trợ sẽ ký hợp đồng với đội chủ nhà trong đó yêu cầu các cầu thủ chủ lực phải góp mặt. Việc Manchester United để các cầu thủ dự bị đánh lừa trong trận khởi động là không thực tế. Nhưng điều này đưa chúng ta đến một câu hỏi: Manchester United nên chọn kiếm nhiều tiền hay để các cầu thủ chủ lực nghỉ ngơi? Hiển nhiên, ban lãnh đạo cấp cao của Manchester United vẫn lựa chọn kiếm thật nhiều tiền, họ không quan tâm cầu thủ có mệt hay không, chỉ cần ngân hàng thương mại có thể lấy được 20 triệu bảng. Ở một mức độ nhất định, có thể nói, ban lãnh đạo cấp cao hiện tại của Manchester United vẫn quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển lĩnh vực thương mại, và ban lãnh đạo cấp cao dồn toàn lực cho việc này. Không có gì ngạc nhiên khi họ nằm trong số ba câu lạc bộ dẫn đầu về doanh thu từ bóng đá. Đối với Manchester United, kết quả mùa giải này không đạt được kỳ vọng và đội bóng đang lên kế hoạch thay đổi huấn luyện viên. Ten Hag có thể bị sa thải tiếp theo, và ứng cử viên thay thế đội bóng nhiều khả năng sẽ là Tuchel. Nhưng nếu Manchester United thay đổi huấn luyện viên vào mùa hè này, thời gian của họ sẽ rất eo hẹp.

Manchester United
Manchester United

xem-bongdatructiep.net Bởi vì ngoài cúp châu Âu, Thế vận hội Olympic và các giải đấu khác, thời gian còn lại để huấn luyện viên mới điều hành và điều chỉnh đội bóng là rất ngắn. Đặc biệt khi mùa giải sắp bắt đầu sớm, Manchester United có một nhiệm vụ nặng nề trong mùa hè này. Vào đầu mùa giải mới, nếu huấn luyện viên mới hòa nhập suôn sẻ và kiểm soát toàn diện đội bóng thì triển vọng mùa giải tới của Manchester United vẫn có thể được trông đợi. Nhưng Manchester United muốn kéo dài thời gian thương mại Bạn nghĩ gì về điều này?

Like (0)
bóng đá viewbóng đá view
Previous 26/04/2024 12:48
Next 29/04/2024 09:14

TIN MỚI CÙNG CHUYÊN MỤC